Nike LeBron 18 mang đến đường màu lấy cảm hứng từ siêu sao trẻ Kylian Mbappé

Ngôi sao bóng đá của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappé nhận được sự tôn vinh của Nike LeBron 18 với sự góp mặt vào phối màu được cho ra mắt sắp tới đây và thêm một đường màu cực đẹp nữa vào trong bộ sưu tập của nhà vua. Với việc hai trong số những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thể thao kết hợp với nhau, đôi giày này chắc chắn sẽ hợp nhất người hâm mộ giữa thế giới bóng rổ  bóng đá và tạo nên một đôi giày không thể hot hơn trong lòng người hâm mộ hai môn thể thao hàng đầu thế giới này.

Trong số những đứa con cưng của Nike, LeBron James cùng chữ ký cho đôi giày  thừa của siêu sao này vẫn luôn là một trong những đôi giày được ưu ái nhất, thông qua việc đôi giày này luôn nhận được những công nghệ tiên tiên với tối ưu nhất của the Swoosh. Trong phối màu lần này, dường như đặc trưng màu sắc đáng chú ý từ đội bóng giải của Pháp hượn hữu trên lớp Knitposite2.0 ở Upper, được tạo điểm nhấn bởi màu Xanh và Đỏ đậm, một dấu hiệu của lá cờ Pháp.

Các tấm lót mô tả chi tiết đường viền của sân bóng đá, càng thể hiện sự tôn kính đối với nghề nghiệp của Mbappé. Mặt trên được làm bằng lưới màu đen, có lốm đốm màu xám, phù hợp với dây buộc màu đen và xám đan xen giữa các khoen. Thêm vào nét óng ánh là bộ đếm gót và đế ngoài có kết cấu như ngọc trai.

Màu tím đậm xen kẽ trong suốt đôi giày, bao gồm cả trên mấu gót và đế ngoài màu xanh-tím galaxy thiên hà, pha trộn hai màu sắc của hai vận động viên với nhau, như được thể hiện qua sự hợp tác này. Được đóng dấu trên lưỡi gà là thương hiệu “KM” của tiền đạo bóng đá, cùng với hai biểu tượng Swoosh đảo ngược được khâu màu đỏ trên mũi giày. Bên cạnh thương hiệu của Mbappé là biểu tượng King James của LeBron được ấn tượng ở gót chân và dưới cùng của đế.

Đôi giày dự kiến ra mắt vào ngày 7/1, nếu bạn là fan của một trong hai cầu thủ siêu sao này hoặc chỉ đơn giản làm một fan của thể thao thì sẽ không thể bỏ lỡ đôi giày với sự kết hợp lịch sử này. Đến ngay Authentic Shoes để đặt ngay cho mình một đôi trước khi cháy hàng trên toàn cầu.

Xem thêm: