Nike lục lại “Album cũ” của mình với Modernizes 1989’s Lahar Escape và kiểu dáng cổ điển

Nike đã tiết lộ một số công nghệ và thiết kế sáng tạo nhất của mình trong suốt năm 2020, nhưng nó cũng khai quật đến hàng chục mục yêu thích của người hâm mộ trước đây chưa được kiểm duyệt từ kho lưu trữ của mình. Mặc dù Nike Lahar Escape từ năm 1998 vẫn chưa được phát hành lại chính xác, nhưng mẫu giày chắc chắn đã đóng vai trò là nền tảng cho một đôi boot cổ thấp mới mà hãng sẽ lựa chọn để phát hành trong thời gian tới đây.

Là một hãng giày thể thao hàng đầu, Boot chưa bao giờ là  “sở trường” của the Swoosh. Nhưng với khả năng nắm bắt tâm lí người tiêu dùng cùng nguồn lực vô hạn của mình, the Swoosh có khả năng đưa chúng ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và việc cho ra mắt một đôi Boot cực cháy sẽ không còn là điều gì quá mới lạ với người hâm mộ của hãng này nữa rồi.

Không giống như các đường màu của xuất hiện trên hai đôi Air Max 90 mới nhất, đề xuất sắp tới có sự sắp xếp mang tông màu “Black”. Được làm từ da chịu lực, phần trên tự hào có một dấu Swoosh đặc trưng của hãng thu nhỏ ở mặt bên, dây buộc dày, lỗ xỏ giày kim loại và một mấu kéo ở gót. Các đơn vị đế tiếp tục mang một bảng màu đơn sắc và điểm lên những vệt trắng lấm chấm, nhưng chúng tăng cường độ chắc chắn thông qua cách thiết kế chỉn chu và bề mặt “hung hăng”. Dưới chân, thương hiệu “Flash Crimson” thêm một số nét tinh tế được đặt gọn gàng ở trung tâm của cặp giày này và sẽ xuất hiện sắp tới đây.

Thời điểnm giao mùa đã đến, chúng ta cũng đang đón nhận những cơn gió lạnh đầu mùa. Vậy nên nếu bạn là fan của Nike và là một người yêu kiểu dáng giày Boot thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một đôi giày theo phong cách bạn muốn đồng thời giữ ấm cho bạn qua khoảng thời gian lạnh giá nhất trong năm. Đôi giày sẽ phát hành vào ngày 1/1/2021. Liên hệ ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay một em nó thôi nào.

Xem thêm: