Nike nâng cấp phiên bản Air Force 1 của mình với chất liệu Luxe

Air Force 1 lấy cảm hứng từ con người và các tác phẩm nghệ thuật của một trái tim yêu quê nhà. Lauren Halsey là một nghệ sĩ điêu khắc tài năng, người đã bắt tay hợp tác cùng Nike để tạo ra một “tái bản” đặc biệt thuộc dòng Nike Air Force 1. Cô luôn biết cách tìm kiếm cảm hứng từ cuộc sống quanh mình: tình yêu gia đình, câu chuyện và những con người sống dọc các khu phố Los Angeles.

nike-nang-cap-phien-ban-air-force-1-cua-minh-voi-chat-lieu-luxe

Phiên bản Triple Black High cũng không ngoại lệ, nhằm tôn vinh những người nuôi dưỡng cộng đồng thông qua sự sáng tạo. Dự án Hieroglyph Crenshaw của Halsey – công khai lắp đặt các chữ khắc tượng hình, cho phép các cộng đồng ở Nam Trung LA tạo ra các câu chuyện của riêng họ.

Khi các kiểu dáng cổ điển và các đường màu tối giản hơn đang là xu hướng, Nike đã phát hành một phiên bản cực kỳ đặc trưng của hãng đó là Air Force 1. Ở đây, chúng ta thấy phiên bản mang tính biểu tượng được cung cấp trong một biến thể mới của Craft, được làm bằng chất liệu luxe.

Phiên bản Nike Air Force 1 đặc biệt này sử dụng chất liệu da co giãn ở phần upper, kết hợp với da màu mờ. Khâu tiếp xúc cung cấp một kết cấu độc đáo, trong khi một sockliner nhung cải thiện phần đệm và giúp thoải mái khi đeo. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, cá tính, các mẫu giày Nike đang nhận được những phản hồi tích cực từ các tín đồ thời trang.

nike air force 1 luxe

Hiện tại phiên bản Air Force 1 mới này của Nike đang được mở bán tại Authentic Shoes với mức giá 4.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Top những đôi Air Force 1 có sức ảnh hưởng mọi thời đại – Phần 1

                  Top những đôi giày Nike nữ màu trắng mà các nàng không thể bỏ qua