Nike nối dài dòng lịch sử của dòng giày Pegasus với Nike Air Zoom Pegasus 38 mới

Nike là thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới sở hữu cho mình vô số các thiết kế làm mưa gió trong cả lĩnh vực thời trang và thể thao. Trong các mẫu giày thể thao đặc biệt là dòng running, thiết kế Pegasus với hơn 5 thập kỉ được ra mắt cùng với hơn 40 mẫu giày đã trở thành tượng đài đúng nghĩa của Nike trên toàn thế giới. Sự thành công của dòng giày này sẽ được kế thừa bởi thiết kế mới mang tên Air Zoom Pegasus 38 với phối màu Greedy mới.

Như đã biết về các phối màu Greedy trước đó như phiên bản trên đôi Air Max 95 thì mỗi chân sẽ có một phối màu riêng biệt. Chiếc giày bên trái với phần upper chủ đạo là chất liệu mesh thoáng khí với màu trắng kết hợp phần gót màu xám. Dấu swoosh được sử dụng màu neon ánh vàng để tạo điểm nhấn cùng các chi tiết giữ dây giày màu đỏ nổi bật. Chiếc giày bên phải sẽ mang mảng mầu đối lập với chiếc còn lại với màu tối chủ đạo. Đen xám được lựa chọn đối lập với trắng xám cùng màu xanh đối lập đỏ ở chiếc bên trái. Phần lưỡi gà với dòng chữ Air Zoom Pegasus 38 đầy khác biệt kết hợp những công nghệ chúng ta đã quá quen với một đôi Pegasus như phần đế React cùng đế giữa Zoom Air êm ái. 

Giá bán lẻ cho một đôi Air Zoom Pegasus 38 Greedy sẽ được Nike đặt ra là 120$, một mức giá hợp lý cho một đôi giày chạy bộ. Hay cũng Authentic Shoes xem kỹ hơn những chi tiết của đôi giày này nha.

Xem thêm: 

Nike ra mắt Pegasus Trail 3 vào ngày 3 tháng 6 tới đây