Nike’s Tiết lộ Bộ sưu tập giày thể thao Xuân / Hè ’22 mới nhất

Vào năm 2022, Nike sẽ tiếp tục trau dồi sáng kiến ​​Move to Zero thông qua việc sản xuất các sản phẩm giày dép và quần áo sáng tạo và thân thiện với trái đất. Bộ sưu tập mới nhất được Swoosh công bố là Bộ sưu tập Xuân / Hè ’22 hoàn toàn mới bao gồm rất nhiều mẫu quần áo thể thao và thiết bị tập luyện mới, cũng như phong cách sống và hiệu suất. Hãy cùng AUthentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nike’s-tiet-lo-bo-suu-tap-giay-the-thao-xuan-/-he-’22-moi-nhat

Bộ phận Quần áo thể thao dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt trang phục mới bao gồm chất liệu lông cừu, áo mưa và vải bạt mới, tất cả đều đến từ phế thải sản xuất. Quần áo khoác ngoài kỹ thuật, quần thường ngày và áo khoác Windrunner được thiết kế với 75% TPU tái chế được đưa vào hỗn hợp. 

nike’s-tiet-lo-bo-suu-tap-giay-the-thao-xuan-/-he-’22-moi-nhat

Nike Tech Pack sẽ mở rộng danh mục của mình hơn nữa với quần yếm, áo vest EcoDown và quần yếm, tất cả đều được làm thủ công bằng nylon, polyester tái chế hoặc sợi bông hữu cơ. Nike Pro – được thiết kế cho cả vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư – sẽ tiếp tục sản xuất quần đùi và quần bó dạng nén thời trang nhưng với ít nhất 50% polyester tái chế.

nike’s-tiet-lo-bo-suu-tap-giay-the-thao-xuan-/-he-’22-moi-nhat

Nike AirNike Air Max sẽ là những tiêu điểm quan trọng của thương hiệu trong năm nay, và cả hai danh mục sẽ tung ra vô số màu sắc mới của những hình bóng vừa cổ điển vừa hiện đại. Các sản phẩm phổ biến như Air Max 90, Air Max 95Air Max 97 đã được làm lại bằng da tổng hợp và polyester tái chế trong khi Air Max Motif và Air Max Dawn đã được sửa đổi với ít nhất 20% polyester tái chế. 

nike’s-tiet-lo-bo-suu-tap-giay-the-thao-xuan-/-he-’22-moi-nhat

Waffle One, BlazerDunk hiện sẽ được chế tạo bằng hỗn hợp da tổng hợp tái chế, polyester tái chế và cao su Nike Grind. Tham gia các cấp bậc này là tổ hợp Sun Club mới của Swoosh, bao gồm Dunk Low, Air Force 1 Low, Blazer Low và Court Vision Low, tất cả đều có màu sắc sống động và cấu tạo từ vải dệt tái chế và da lộn tổng hợp.

nike’s-tiet-lo-bo-suu-tap-giay-the-thao-xuan-/-he-’22-moi-nhat

Xem qua các sản phẩm trong phòng trưng bày ở đây ở trên và mong đợi chúng sẽ ra mắt trong những tháng tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .