Nike SB Dunk Low “Crater” đôi giày được làm từ vật liệu tái chế

Kể từ khi Nike chính thức công bố sáng kiến ​​Move to Zero của họ, Nike đã thúc đẩy tính bền vững trong mỗi nhãn ô của họ. Và cũng giống như Jordan Brand và các bản phát hành mang tên Crater, Nike SB sẽ sớm ra mắt. Được đặt tên chính thức là Nike SB Dunk Low “Crater” , đôi giày “giày trượt băng” mới này được làm gần như hoàn toàn bằng vật liệu tái chế và tự hào có một diện mạo hoàn mỹ.

Hai chất liệu chính xuất hiện trên upper: vải dệt màu xám và da tổng hợp màu xanh nước biển. Đôi giày này sử dụng các vật liệu bền vững bao gồm vải tái chế, polyester và cao su. Kết cấu thân thiện với môi trường, phần đế giữa được sử dụng bằng cao su Nike Grind và đế ngoài, cùng với bộ phận Zoom Air được làm bằng TPU tái sử dụng. Mỗi chiếc đều tự hào với sự tô điểm đặc biệt của riêng mình – loại vải dệt thành những đốm màu trong khi da tổng hợp được rắc bạc lấp lánh. 

Phần đế khoác nên mình những đốm cao su đầy màu sắc, mặc dù không thật công bằng khi đặt câu hỏi về khả năng trượt tổng thể của giày, nhưng phần gót được Nike trang bị bộ đệm Zoom Air giống như SB Dunks tiêu chuẩn.

Hiện tại, thông tin chi tiết về phiên bản Nike SB Dunk Low Pro E “Crater” này vẫn chưa được thương hiệu xác nhận, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn nếu có bất kỳ điều gì thay đổi.

Xem hình ảnh chi tiết bên trên, hãy theo dõi Authentic shoes để cập nhật và biết thêm tin tức mới nhất về giày thể thao từ các thương hiệu yêu thích của bạn.

Bộ sưu tập quần áo PSG x Jordan tạo nên cơn sốt thời trang mới tại Paris

Những bản collab không thể bỏ qua đến từ các thương hiệu Hàn Quốc


This entry was posted in News and tagged .