Nike SB Dunk Low “Wheat Mocha” dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 12

Màu sắc mang tính biểu tượng “Wheat Mocha” đã được dự đoán là sẽ được phủ lên Nike SB Dunk Low trong thời gian tới. Thông tin ược rò rỉ lần đầu vào tháng 10, phiên bản SB Dunk lần này là sản phẩm mới nhất của Nike lấy cảm hứng từ Timberland. Mặc dù có thể người ta được nhìn thấy nó cách đây vài tuần, nhưng có rất ít hoặc không hề có tin tức gì về thiết kế cũng như ngày ra mắt cả. 

May mắn là sau một thời gian dài chờ đợi và sốt ruột, bây giờ chúng ta đã có cái nhìn chi tiết hơn về SB Dunk cũng như những thông tin chính thức về ngày ra mắt của nó.

Lấy cảm hứng từ các màu “lúa mì” thường được Nike sử dụng, phiên bản SB Dunk sắp ra mắt thật sự hoàn hảo cho mùa thu.Có kết cấu với phần trên bằng da lộn màu nâu vàng mềm mại, giày có đế giữa màu nâu sáng bóng bẩy và đế ngoài bằng nâu đất đơn giản.

Phần lưỡi gà có chữ “Nike SB” màu nâu, trong khi phần ở gót chân là một chữ “Nike” được thêu cũng màu. Bộ dây của đôi giày được hoàn thiện bằng cách sử dụng tông màu vàng nâu đồng điệu làm tròn sắc màu của bản SB Dunk này.

Nếu bạn là một người yêu thích phiên bản Nike SB Dunk Low “Wheat Mocha”, thì có tin vui cho bạn là nó được đồn đoán là sắp ra mắt vào tháng tới chỉ với 180USD. Cùng chờ đón ngày phát hành cụ thể cùng Authentic Shoes nhé.

Xem thêm bài viết: 

Câu chuyện về Morgan Weekes và Nike Spiridon

Nike sẽ bắt tay kết hợp với adidas trong tương lai liệu có thể xảy ra?

This entry was posted in News and tagged .