So sánh sự khác biệt giữa Nike Vaporfly Next% và Adizero Adios Pro

Trong suốt sáu năm chạy bộ của mình, cá nhân tôi đã cắt giảm gần mười hai phút trong quãng đường 5km cá nhân tốt nhất của mình. Mặc dù một phần lớn trong số đó là do sự thay đổi trong lối sống, phong cách thời trang và thực sự khá thích môn thể thao này, sự ra đời của những đôi giày kinh điển của 2 hãng Nike và Adidas chắc chắn đã đóng vai trò quan trọng. Đối với những người chưa quen với nó, 2 dòng này của AdidasNike là một đôi giày chạy bộ tập trung vào hiệu suất, có công nghệ sợi carbon để cải thiện tính khi chạy. 
 

Chiếc giày mạ carbon đầu tiên được Nike đưa ra thị trường đại chúng vào năm 2017. Quy tắc – đã được thay đổi sau những lo ngại về tính toàn vẹn của môn thể thao – quy định rằng giày phải có kích thước đế tối đa là 40mm. Điều này sớm dẫn đến sự ra mắt của Nike’s Vaporfly Next% và Alphafly Next%, trước khi những người khác bắt đầu nghiên cứu phòng thí nghiệm của họ và bước vào lĩnh vực “siêu giày chạy”. Từ New Balance , HOKA , Saucony và On , trước đó mọi thương hiệu trên thị trường đều có tiếng nói về vẻ đẹp của lớp mạ carbon.

Xem thêm Tại sao Adidas lại collab với Balenciaga?

Tuy nhiên, khi thực sự cạnh tranh với Nike (ít nhất là cả về hiệu suất và giải thưởng), chỉ có một thương hiệu đến gần: Adidas. Sau khi giới thiệu Adizero Adios Pro vào năm 2020, dòng khởi đầu của các cuộc đua marathon lớn từng có thời gian với Nike đã bắt đầu có Three Stripes, và ngay sau đó họ cũng gặp nhau ở vạch đích. Bây giờ, khi chúng ta đang đến gần mùa giải marathon mùa thu năm nay, cả adidas và Nike đều đã chính thức tiết lộ “siêu giày” mới nhất của họ cho năm 2022, lần lượt là Adizero Adios Pro 3 và Alphafly Next% 2.

Xem thêm Khó tin: Kanye West tố cáo Adidas đạo nhái trắng trợn thiết kế dép Yeezy của mình

Được quảng cáo là “giày đua đường dài tối ưu” nhờ có Carbon 2.0, Lightstrike Pro Foam kiểu dáng mới và phần trên siêu thoáng, Adizero Adios Pro 3 là đôi thứ ba trong bộ sưu tập Adios. Đến với sự kết hợp “Beam Yellow / Solar Green”, đôi giày thể thao này được kỳ vọng là đôi giày có tư duy tiến bộ nhất cho đến nay của thương hiệu. Nick Roché, Giám đốc Sản phẩm Toàn cầu của adidas, nói với Authentic Shoes: “Chúng tôi đã tiến xa, nhưng chúng tôi không ngủ quên trên chiến thắng của mình. “Chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể cho người chạy và giúp họ chạy nhanh hơn bao giờ hết. Với Adizero Adios Pro 3, chúng tôi hy vọng thể hiện sự cống hiến không ngừng của thương hiệu để nâng cao hiệu suất của người chạy bằng cách giúp họ vượt qua ranh giới của những gì có thể. “

Xem thêm 10 mẫu giày có phối màu University Blue đẹp nhất 

Nike đang giữ một nét riêng biệt khi xuất hiện, với màu trắng tinh khiết sự phát triển Alphafly Next% được mong đợi nhiều. Hứa hẹn mang lại sức đẩy và khả năng hồi lại năng lượng giống như những gì đã thấy nó trở nên nổi tiếng với cái tên “Chiếc giày của kỷ lục” trong những năm gần đây, Alphafly Next% 2 được trang bị “độ ổn định được cải thiện và đệm giày đáp ứng tốt”, có nghĩa là 1 đôi giày thoải mái và đang là đôi giày chạy bộ tốt nhất. Trong khi hiện tại, Nike tiếp tục dẫn đầu trong thế giới chạy về ít nhất là về các kỷ lục thế giới. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha. 

Bài viết tham khảo thêm Supreme x Nike Shox Ride 2 là bản collab tiếp theo giữa Nike và Superme

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .