Off-White x Air Jordan 4 “Bred” sẽ không được phát hành ra công chúng

Vào mùa hè năm 2019, Virgil Abloh đã hợp tác với Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Chicago để tổ chức một cuộc triển lãm toàn diện giới thiệu sự đóng góp của nhiều nhà sáng tạo đối với âm nhạc, thời trang và giày dép. Những người chơi giày thể thao đã được thưởng một sự đãi ngộ chưa từng có với một loạt các mẫu Off-White x Nike. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện Off-White x Air Jordan 4 “Bred” sẽ không được phát hành ra công chúng.

off-white-x-air-jordan-4-“bred”-se-khong-duoc-phat-hanh-ra-cong-chung

Một trong những đôi giày thể thao như vậy là Off-White x Air Jordan 4 trong phối màu “Bred” mang tính biểu tượng. Sự giải thích khác biệt của Virgil về đôi giày được làm nổi bật bởi các lớp và vật liệu trong suốt, ví dụ như mẫu giày Off-White Jordan 4 “Sail” của phụ nữ. Có thông tin cho rằng phiên bản màu đen / đỏ này cuối cùng sẽ được phát hành cho công chúng, và tin đồn này đã trở nên rầm rộ. Đôi giày thể thao là một trong những đối tượng được chụp ảnh của triển lãm – bức ảnh này được chụp bởi Bernie Gross của Extra Butter. 

off-white-x-air-jordan-4-“bred”-se-khong-duoc-phat-hanh-ra-cong-chung

Một tuyên bố gần đây từ Jordan Brand đưa ra cho Complex xác nhận rằng mẫu Off-White Jordan 4 “Bred” được thực hiện chỉ để trưng bày tại MCA Chicago và hiện không có kế hoạch phát hành ra công chúng. Nhìn lại, rõ ràng là Virgil chỉ muốn chia sẻ bản thân với thế giới nhiều nhất có thể khi anh lặng lẽ chiến đấu với căn bệnh mà cuối cùng sẽ cướp đi mạng sống của mình vào cuối năm 2021. 

off-white-x-air-jordan-4-“bred”-se-khong-duoc-phat-hanh-ra-cong-chung

Nike không xác nhận cũng không phủ nhận các bản phát hành giày Nike Off-White trong tương lai (chẳng hạn như Off-White Air Force 1 Mid và Off-White Blazer Low), nhưng chúng tôi hy vọng thương hiệu sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp để tôn vinh di sản lâu dài được xây dựng bởi Virgil trong một thời gian ngắn như vậy.

off-white-x-air-jordan-4-“bred”-se-khong-duoc-phat-hanh-ra-cong-chung

Đó là bài viết giới thiệu về việc Off-White x Air Jordan 4 “Bred” sẽ không được phát hành ra công chúng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk