PASS~PORT x Nike SB Dunk High dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 tới

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, Nike Dunk là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Dòng giày này được định hình là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, qua nhiều năm cho đến bây giờ, người dùng vẫn quen và sử dụng các phiên bản Nike Dunk như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-medium-gray

Thông thường, Nike SB không đạt được nhiều sự thành công, vì họ chủ yếu liên kết với các cửa hàng ở Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thương hiệu không quan tâm đến các cửa hàng ở Úc, vì họ đã từng hợp tác với PASS ~ PORT của Trent Evans trên một đôi Blazer vào năm 2015. Và mặc dù đã hơn bảy năm kể từ đó nhưng có vẻ như hai bên chưa bao giờ mất liên lạc và họ sẽ sớm quay trở lại nơi họ đã bắt đầu với sự sáng tạo trên mẫu giày SB Dunk High. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé. 

pass-port-x-nike-sb-dunk-high-du-kien-se-duoc-phat-hanh-vao-ngay-5-thang-3-toi

Cả “sự tinh tế” và “cá tính” đều xuất hiện trên phiên bản này vì PASS ~ PORT đã lấy cảm hứng từ việc bộ đường dài. Phiên bản này mang trong mình hai tông màu chủ đạo là “Carbon Green” và “Fauna Brown” trong đó “Fauna Brown” được áp dụng cho phần đế ripstop và phần lớp phủ da lộn ở phần forefoot. 

pass-port-x-nike-sb-dunk-high-du-kien-se-duoc-phat-hanh-vao-ngay-5-thang-3-toi

Sau đó, các tông màu nâu đậm hơn sẽ trang trí cho phần logo Nike Swoosh bằng da lộn trong khi bộ phận đế dưới bàn chân sẽ được hoàn thiện trong tông màu đen rất lịch lãm. Bên cạnh tất cả những thứ nói trên, các chi tiết mạ vàng sẽ làm nổi bật phần logo thêu của thương hiệu trên lưỡi gà, phần sockliner và phần lỗ xỏ dây giày chữ D. 

pass-port-x-nike-sb-dunk-high-du-kien-se-duoc-phat-hanh-vao-ngay-5-thang-3-toi

Để có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản PASS~PORT x Nike SB Dunk High, hãy xem qua hình ảnh chiến dịch mới xuất hiện bên trên. Phiên bản này hiện dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 thông qua Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản PASS~PORT x Nike SB Dunk High dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .