PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 “Para-Noise” chính thức lên sàn cho những dân chơi hệ “G-Dragon”

Biểu tượng của Hàn Quốc G-Dragon và NIKE cùng sự hợp tác với “Para-Noise” , được đánh giá tiếp tục sẽ là một cú hit từ khi được hé lộ vào năm 2019 với phiên bản “White” của mẫu mới nhất sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 11.

Đã có rất nhiều những tin đồn về phiên bản thứ hai lần này. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức đã xua tan đi hoàn toàn những hoài nghi, cặp đôi sắp ra mắt sẽ tạo ra một sự “đối lập” với những gì đã có từ studio PEACEMINSUONE của siêu sao K-Pop. Những người thiết kế có những ý tưởng nâng cấp một sơ đồ nguyên sơ.

Xem thêm: Bộ đôi làm khuynh đảo showbiz Châu Á – Jennie và GD tích cực lăng xê cho kiểu giày đạp gót (mule sneaker)

 

Lấy mầu chủ đạo là trắng, điều duy nhất còn giữ lại ở phiên bản trước có lẽ là màu đen ở phần dây buộc, swooshes sử dụng da thô sơ phù hợp với nhãn hiệu trên gót chân. Các họa tiết hoa cúc thêu xuất hiện trở lại trên lưỡi, và được gắn hai bên bằng ghim từ nhãn hiệu sáng tạo của thành viên BIGBANG. Như với nỗ lực “Para-Noise” đầu tiên, chiếc Air Force 1 Low 2.0 vẽ một bức tranh của G-Dragon bên dưới lớp nền trắng, kết hợp cùng lót giày mang một hoạt tiết ma mị khiến cho bức tranh toàn cảnh trở thành một tác phẩm với nhiều cung bậc nghệ thuật khác nhau.

Đôi giày sẽ ra mắt vào ngày 25/11 và nếu bạn là fan trung thành của anh “rồng” nhà ta thì hãy đến ngay Authentic Shoes để order ngay một đôi thôi còn gì nữa! G-Dragon đã xây dựng nên một không gian theo phong cách “Para-Noise” rất riêng của mình trong cả không gian sự kiện. Một chuỗi nhà vòm lớn đã được dựng lên để tạo thành không gian riêng cho các nghệ sỹ, nhà sản xuất, phóng viên và các icons thời trang đến tham dự. Từng khu vực trong sự kiện đều thể hiện những artwork GD đã ứng dụng trên đôi Nike Air Force 1 “Para-Noise”. Chắc chắn bạn sẽ khao khát được có mặt tại đây giống như admins khi xem hết bộ ảnh bên dưới cho xem. Khu vực nào cũng ấn tượng, góc nào cũng xuất sắc. Đứng giữa không gian này, bạn sẽ luôn tay quay, chụp lại từng khoảnh khắc ở đây mà thôi.

Xem thêm: PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-Noise 2.0 – phiên bản màu đỏ Family & Friends

 

Sau thời gian tham quan ban ngày, một nhóm được lựa chọn sẽ tham gia cùng G-Dragon xem quá trình anh tạo nên đôi giày. Trong lúc này, những hoạ tiết ẩn bên dưới lớp sơn bên ngoài của các đôi giày cũng sẽ được anh tiết lộ và chia sẻ cảm hứng tạo nên chúng. Những đôi giày anh trực tiếp sáng tạo trong buổi diễn này sau đó sẽ được tặng ngay cho các fans bên dưới thông qua hình thức bốc thăm vào cuối chương trình. Thật là ghen tỵ với các bạn bên Hàn quá!

Xem thêm: Điểm mặt những phiên bản custom giày Nike Air Force 1 cực thu hút