Pharrell và adidas Originals đã sẵn sàng cho 3 phiên bản NMD Hu mới toanh

Pharrell và adidas Originals đã sẵn sàng cho ra mắt ba đôi sneaker NMD Hu “Human Race” mới. Sau khi trải qua vài mùa giải nổi bật với NMD Hu Trail – người anh em họ được bonus của OG Hu – cả hai hiện đã trở lại với mẫu NMD được hợp tác thiết kế đầu tiên và tiếp tục sử dụng chi tiết ký tự ngôn ngữ để làm nổi bật cá tính của nó.

Có ba phiên bản – một sự gặp lại với màu xanh lam và xanh lục với các chi tiết màu xám và bạc hà, một đôi khác có màu xám với các điểm nhấn màu đỏ tươi và nâu cát, đôi còn lại màu trắng sử dụng các chi tiết màu vàng và bạc hà. Mỗi đôi cũng có một dòng chữ được thêu đậm nổi bật trên mặt trước: đôi thứ nhất là các chữ cái Hàn Quốc trong khi đôi thứ hai và thứ ba lại là các ký tự Trung Quốc. Khi được dịch sang tiếng Anh, mỗi chữ đều có nghĩa là “Human Race”. Từ ý tưởng thiết kế, cả ba đều sử dụng chất liệu lưới cho phần upper, đế giữa sử dụng công nghệ BOOST được hoàn thiện bởi các lớp lót đặc biệt cộng.

Cả ba phối màu Pharrell x adidas NMD Hu “Human Race” sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 10. Đôi xanh lam-xanh lục sẽ có sẵn trên toàn cầu thông qua cửa hàng trực tuyến của adidas, trong khi đôi màu xám chỉ dành riêng cho ứng dụng CONFIRMED ở Bắc Mỹ và màu trắng cặp này sẽ chỉ mua được ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Cùng theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về những đôi sneaker adidas sắp ra mắt nhé.

Xem thêm: