Phiên bản adidas Yeezy Slides “Pure” sẽ trở lại vào ngày 7 tháng 3 tới

Trong những năm vừa qua, Kanye West và Adidas đã tạo ra vô số mẫu sneaker “gây thèm thuồng” cực độ cho những người yêu thích sneakers trên khắp thế giới. Hiển nhiên là bao gồm các phiên bản YEEZY BOOST và nhiều hơn nữa. Để mở rộng phạm vi, nhận được sự ủng hộ và những lời tán dương nhiều hơn nữa, Adidas và Ye đã cho phát hành một dòng sản phẩm mới mang tên YEEZY Slides với những phối màu độc đáo và nổi bật.
adidas-yeezy-slide-mang-phoi-mau-moi-

Trong hai tuần qua, bất kỳ cuộc thảo luận nào về cái tên trước đây được gọi là “Kanye West” đều liên quan đến mọi thứ, trừ đế chế adidas Yeezy. Tuy nhiên, gần đây, người đàn ông 44 tuổi này đã xác nhận rằng một số phiên bản Yeezy của mình sẽ sớm được tái phát hành và một trong số đó sẽ là Yeezy Slides “Pure”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản rất độc đáo này nhé.

phien-ban-adidas-yeezy-slides-pure-se-tro-lai-vao-ngay-7-thang-3-toi

Được nhìn thấy lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2021, phiên bản Yeezy Slides này đã được. tái phát hành ba lần kể từ khi ra mắt. Mặc dù Ye và gia đình Three Stripes của anh ấy không tiết lộ số lượng sản xuất, nhưng chắc chắn nó sẽ đủ để tất cả mọi người đều có cơ hội sở hữu. 

phien-ban-adidas-yeezy-slides-pure-se-tro-lai-vao-ngay-7-thang-3-toi

Tương phản rõ rệt với các tông màu như “Onyx”, “Soot” và các màu khác, phiên bản “Pure” này sẽ trở lại với bảng màu tương tự với các đề xuất đầu tiên của Yeezy và điều này chắc chắn sẽ là một quyết định được hoan nghênh khi hãng đưa ra một số dịch vụ thử nghiệm. 

phien-ban-adidas-yeezy-slides-pure-se-tro-lai-vao-ngay-7-thang-3-toi

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản Yeezy Slides này ở bên trên và lưu ý rằng như thường lệ, nó sẽ được tái phát hành vào Thứ Hai, ngày 7 tháng Ba.

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản adidas Yeezy Slides “Pure” sẽ trở lại vào ngày 7 tháng 3 tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)