Phiên bản Air Jordan 1 High Zoom CMFT mang âm hưởng của mùa Thu

Sau 35 năm khi lần đầu tiên được ra mắt, Air Jordan 1 hiện nay vẫn đang tiếp tục nắm trọn vị trí là một trong những thiết kế giày thể thao phổ biến và được ưa chuộng nhất trên hành tinh. Trong năm 2021, một phiên bản hiện đại hóa mang tên Air Jordan 1 High Zoom CMFT đã được giới thiệu và nhanh chóng được cộng đồng giày thể thao đón nhận nồng nhiệt vì sự hợp tác của nó với những đối tác như PSG, Aleali May cũng như một loạt các phối màu GR và hơn thế nữa.

doi-air-jordan-1-high-zoom-cmft-su-dung-mau-cam-va-den-rat-phu-hop-voi-mua-thu

Dòng Air Jordan 1 High Zoom CMFT rất quan trọng đối với gia đình Jordan Brand và những người hâm mộ của hãng vì nó mang lại hình dáng và cảm giác của mẫu Air Jordan 1 ban đầu, nhưng với những thay đổi nhỏ làm cho nó hiện đại hơn. Kể từ khi ra đời, mẫu thiết kế này đã được mang trong mình các màu sắc cũng như các chất liệu mới và mới nhất là phiên bản màu cam / đen này đã xuất hiện vào đúng thời điểm mùa thu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

doi-air-jordan-1-high-zoom-cmft-su-dung-mau-cam-va-den-rat-phu-hop-voi-mua-thu

Có rất nhiều các sắc thái khác nhau của tông màu cam xuất hiện trên phiên bản này trong đó nổi bật nhất là màu cam nhạt bao phủ lên lớp da lộn gần cổ giày, phần forefoot, gót giày bên dưới và phần mắt cá chân trong khi tông màu cam tối hơn xuất hiện trên cổ giày. Tiếp theo là tông màu đen tuyền bao phủ phần toe box làm bằng chất liệu nubuck, má giày, dây giày, lưỡi gà và logo Air Jordan Classic.

doi-air-jordan-1-high-zoom-cmft-su-dung-mau-cam-va-den-rat-phu-hop-voi-mua-thu

Tông màu trắng hiện diện ở các bộ phận có thể kể đến như logo Nike Swoosh và logo Zoom ở phần insole. Ngoài ra, phiên bản này còn xuất hiện một số chi tiết màu đỏ nằm ở phần lưỡi gà và miếng lót bên trong giày. Cuối cùng, ở phía bên dưới, phần midsole màu trắng được xếp chồng lên bên trên một bộ phận đế màu cam đậm.

doi-air-jordan-1-high-zoom-cmft-su-dung-mau-cam-va-den-rat-phu-hop-voi-mua-thu

Nike vẫn chưa cho biết khi nào phiên bản này sẽ xuất hiện tại các cửa hàng, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ ra mắt trong những tháng tới với mức giá thông thường là $ 140 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi Air Jordan 1 High Zoom CMFT sử dụng màu cam và đen rất phù hợp với mùa thu. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .