Phiên bản Air Jordan 11 độc quyền của SNIPES

Hãng bán lẻ giày thể thao nổi tiếng SNIPES đã cùng nhà thiết kế Matthew Senna tạo ra một phiên bản Air Jordan 11 đặc biệt dành riêng cho hãng. Chúng tôi tin chắc rằng sau khi nhìn những hình ảnh đầu tiên của phiên bản này chắc chắn các bạn chỉ dám trưng bày chúng trong tủ kính.

SNIPES và Matthew Senna mới đây đã tung ra những hình ảnh đầu tiên để giới thiệu phiên bản “Study 011: Silver”. Nếu nhìn qua về phiên bản này chắc chắn sẽ tưởng tượng ra đôi giày này làm hoàn toàn bằng kim loại. Các chi tiết của Air Jordan 11 Silver phức tạp đến mức khiến bạn nhầm tưởng đây là một đôi giày làm bằng bạc. Chữ ký của Matthew Senna được ghi trên cả giày thể thao và hộp đựng. 

SNIPES sẽ trưng bày tác phẩm này cho những vị khách ghé thăm cửa hàng của họ tại Chicago. Không chỉ mở raffle cho phiên bản Air Jordan 11 này mà cửa hàng còn dành riêng một phòng trưng bày vô cực cho chúng. Ngoài ra, 25 vị khách may mắn cũng sẽ có cơ hội nhận được một đôi SNIPES x Nike Air Jordan 11 này.

Thông tin chi tiết về raffle online sẽ có vào ngày 16 tháng 12 – dành cho những ai không thể ghé thăm cửa hàng. Đối với những người có thể hãy đến cửa hàng SNIPES ở Evergreen vào ngày 12 tháng 12 để có những trải nghiệm hoàn hảo về đôi giày đặc biệt này. 

Đọc thêm