Phiên bản BadBunny’ adidas Originals và lần đầu tiên “Bơi ra biển lớn”

Sự hợp tác giữa Bad Bunny với adidas Originals tiếp tục phát triển và giờ đây, hai phối màu của Response CL được mong đợi sẽ được phát hành. Đến với “Yellow / Core Black / Bold Orange” và lần lặp lại “Cream White / Off-White / Sand” đã thấy trước đây, phong cách hợp tác này có sau lần tái phát hành trở lại mà adidas đã mang trở lại vào năm 2020 và mang đến cho nó vẻ đẹp tinh túy. Bunny xoắn. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản giày thể thao này được phát hành trên toàn cầu. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

Do đó, các tham chiếu quen thuộc “El Ojo” và kem tô điểm cho toàn bộ đôi giày, đặc biệt là thêm các chi tiết ở phần trên chảy ra phần đế theo cách nhỏ giọt. Phần đế lưới được bao phủ bởi các tấm lượn sóng làm từ vật liệu hiệu ứng da tổng hợp, xếp lớp và xếp chồng lên nhau để tạo ra lớp hoàn thiện ba chiều, trong khi Ba sọc tông màu bạc giao thoa sự trang nhã với các khối thương hiệu vững chắc trên cả hai màu.

phien-ban-badbunny'-adidas-originals-va-lan-dau-tien-

Ở những nơi khác, chúng tôi tìm thấy một trái tim nóng chảy được thêu trên phần tư mũi giày phía trước, nhiều hình thêu hơn trên bộ đếm gót chân và họa tiết con mắt của Bad Bunny trên gót chân. Mang trong mình sự rung cảm cổ điển cùng với hình dáng của giày là bộ phận đế, được trang bị công nghệ adiWear và adiPRENE để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ lâu dài. Điều này được lặp lại bằng biểu tượng adidas EQT trên lưỡi gà, quay trở lại thời kỳ khi những đôi giày này thường xuyên được nhúng với công nghệ nói trên.

phien-ban-badbunny'-adidas-originals-va-lan-dau-tien-

Bạn có thể nhìn thấy Bad Bunny’s adidas Originals Response CL màu “Yellow / Core Black / Bold Orange” và “Cream White / Off-White / Sand” ở trên và được mua từ ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 10 tháng 3 lúc 3 giờ chiều. GMT (10 giờ sáng theo giờ EST). Các cặp này có giá $ 160 USD mỗi đôi và phối màu “Yellow” chỉ dành riêng cho Bắc Mỹ, Mỹ Latinh và Puerto Rico.

phien-ban-badbunny'-adidas-originals-va-lan-dau-tien-

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .