Phiên bản ngọt ngào với 4 phiên bản kinh điển của Reebok

Chỉ trong bốn tháng đầu năm 2021, Reebok đã chính thức (và không chính thức) giới thiệu một số hợp tác hấp dẫn với các sản phẩm mới và cũ cùng nhau. Đối với nỗ lực mới nhất của mình, thương hiệu quần áo thể thao có trụ sở tại Massachusetts đã khai thác Candy Land của Hasbro cho bộ sưu tập bốn đôi bao gồm các bộ sưu tập ngọt ngào như Question Mid, Kamikaze II, Classic Leather và Club C 85.

Như mong đợi từ bất kỳ nỗ lực chung nào với trò chơi bàn cờ theo chủ đề đồ ngọt, mỗi lần lặp lại các mệnh đề bóng rổ, quần vợt và chạy của Reebok sẽ tạo ra những bảng màu rực rỡ, nhiều màu sắc. Đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của Allen Iverson và Kamikaze II là tiêu đề cho bộ bốn đôi, cả hai đều có màu hồng, vàng và tím tinh tế.

Tuy nhiên, không giống như Question Mid, giày thể thao được Shawn Kemp xác nhận loại bỏ bất kỳ chi tiết gợi nhớ hình nón bánh quế, chấm bi ở bàn chân trước và cỏ giả phủ trên lưỡi mà thay vào đó là da sáng chế phủ các tông màu bắt mắt. Để so sánh, Classic Leather và Club C 85 là những sản phẩm dành riêng cho trẻ em, nhưng lại được yêu thích với những cách sắp xếp hợp lý như nhau.

Đồ họa kẹo mút, kem và kẹo bọc tô điểm cho toàn bộ hình ảnh của đôi giày thể thao chạy cổ điển, trong khi biểu tượng quần vợt một thời tạo nên nét thẩm mỹ tương tự như Kamikaze II: các tấm bóng trên dải phân cách phía trên lên màu xanh lá cây, tím và các màu khác từ cầu vồng. Thương hiệu hai tông màu “CANDY LAND” trên lưỡi tiếp tục gắn những đôi giày thể thao này với trò chơi kinh điển 72 năm tuổi của Hasbro.

Thưởng thức hình ảnh của tất cả các cặp ở đây bên dưới trước khi truy cập Reebok.com vào ngày 21 tháng 4 để bảo vệ cặp của bạn. Ở những diễn biến khác trong sự hợp tác về giày thể thao, South Park x adidas Campus 80s “Towelie” sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 4.

Xem thêm: 

Điểm danh những đôi giày đạp gót “khuấy đảo” cộng đồng thời trang

https://authentic-shoes.com/blogs/news/bat-kip-xu-huong-voi-nhung-doi-giay-dap-got-phu-hop-cho-mua-he