Phối màu của Nike Air Zoom Pegasus 38 được lấy cảm hứng từ cuộc thi Marathon Berlin

Nhắc đến dòng giày PEGASUS thì đó luôn luôn là niềm kiêu hãnh của các tín đồ nhà Nike. Bởi lẽ, Pegasus sẽ là sự đồng hành “hoàn hảo” cho những người đam mê thể thao, là người bạn tri kỷ trong cả chặng đường đam mê thể thao của họ. Dòng giày Pegasus 38 chỉ mới được mở bán trên thị trường cách đây không lâu nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về các phiên bản mới Pegasus 38 xuất hiện trên các trang mạng. Giày Nike Air Zoom Pegasus 38 là mẫu giày thể thao đại diện cho cột mốc lịch sử năm thứ 38 của phiên bản Pegasus – một trong những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu thể thao nổi tiếng đến từ nước Mỹ này.

phoi-mau-cua-nike-air-zoom-pegasus-38-duoc-lay-cam-hung-tu-cuoc-thi-marathon-berlin

Ngoài London, Berlin là thành phố duy nhất khác tổ chức Giải Marathon Thế giới và được biết đến rộng rãi vì có một trong những cộng đồng chạy bộ lớn nhất trên toàn cầu. Và để tôn vinh những vận động viên tận tụy của mình, Nike đã tạo mẫu Air Zoom Pegasus 38 của mình theo một cách phối màu hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ thành phố của Đức. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

phoi-mau-cua-nike-air-zoom-pegasus-38-duoc-lay-cam-hung-tu-cuoc-thi-marathon-berlin

Đôi giày thể thao chạy bộ này được bao phủ gần như hoàn toàn bởi tông màu “Noir” ở phần upper được làm bằng vật liệu lưới thông gió và đế đệm Zoom, nhưng điểm xuyết trên đó vẫn có các chi tiết chạm khắc rất nổi bật để tăng thêm tính thẩm mĩ của đôi giày cũng như giúp mọi người dễ dàng hình dung về cuộc thi Marathon Berlin.

phoi-mau-cua-nike-air-zoom-pegasus-38-duoc-lay-cam-hung-tu-cuoc-thi-marathon-berlin

Chi tiết đầu tiên thu hút sự chú ý của bạn là logo Swooshes được đặt ở mặt bên, trên đế lót và trên kí hiệu “You Are Here Mon”ở phần toe box, tất cả đều được đắm mình trong màu “Ultimate Orange” rất tươi sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ khám phá ra hình bóng của những vận động viên chạy bộ được dán ở gót giày với màu xám đậm, biểu tượng đường đua màu đỏ và con gấu Berlin ở hai bên má giày cũng như biểu tượng cây xanh và ký hiệu “Runners Only”. Cuối cùng, cụm từ “Berlin” cũng được đóng dấu vào phần lưỡi gà của đôi giày bên trái và ở mặt bên của phần midsole để tôn vinh Cuộc thi Marathon Berlin.

phoi-mau-cua-nike-air-zoom-pegasus-38-duoc-lay-cam-hung-tu-cuoc-thi-marathon-berlin

Hãy xem chi tiết về đôi giày ngay tại đây và lưu ý rằng nó sẽ sớm có mặt trên Nike France với giá € 125 (khoảng $ 147 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về phối màu của Nike Air Zoom Pegasus 38  được lấy cảm hứng từ cuộc thi Marathon Berlin. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .