Phối màu quá hot, Nike tiếp tục đưa “Smoke Grey” lên Air Max 2

Là một bản phát hành Nike Air Max từ đầu những năm 2000, Air Max Plus 2 là đàn em của mẫu AM Plus TN khét tiếng. Hầu hết những fan hâm mộ sneaker đã từng thấy chúng, mặc dù chỉ được một bộ phận nhỏ những người đam mê Air Max đánh giá cao. Nếu bạn có thể nhớ một vài tuần trước, Authentic Shoes đã chia sẻ một tin tức về những quả boom từ quá khứ đang quay trở lại. Sáu phối màu nổi lên bao gồm cả màu OG và bây giờ sau phối màu của hồng và xanh lam, chúng ta đã có “Smoke Grey”

"Smoke Grey" lên Air Max 2

So với các màu khác đã được tiết lộ, phối màu này vẫn tinh tế hơn nhiều. Ở phía trên, chúng ta có một lớp lưới trong giao diện màu xám, trắng và đen gradient, bù đắp bởi đường gân gợn sóng gradient dọc theo hai má trong và ngoài. Chi tiết Swoosh ở thiết kế này được làm rất nhỏ. Những đường viền bằng da màu đen đi qua lớp bọc quanh gót chân và cổ giày. Ở phía dưới, chúng ta thấy một đế giữa phối bởi hai tông màu với màu trắng làm chủ đạo, sau đó là một bộ phận Air rõ ràng.

"Smoke Grey" lên Air Max 2

Air Max 2 “Smoke Grey” sẽ sớm có mặt trên thị trường và có thể order qua Authentic Shoes. Nếu bạn không thể chờ thì hãy xem qua bộ sưu tập Air Max tại đây nhé.

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .