Polaroid chính thức tiết lộ về phiên bản Nike SB Dunk Low của họ

Nike SB Dunk đã trở thành một trong những đôi sneaker có dấu swoosh được biết đến rộng rãi nhất. Phiên bản đầu tiên được trình làng vào năm 1985 cùng với Air Jordan 1. Tuy nhiên, không như người anh em song sinh dường như SB Dunk Low đã sinh ra ở nơi không thuộc về mình. Kể từ đó, đôi giày dần thay đổi từ đôi giày bóng rổ trở thành đôi giày phổ biến trong văn hóa trượt ván và cuối cùng là một biểu tượng trong văn hóa đường phố như hiện nay.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-sb-dunk-low-mummy

Có rất nhiều sự chú ý xung quanh nhãn hiệu phụ Nike SB  trong mùa giải này vì họ đã cho xem trước một loạt sản phẩm giày thể thao mới rất đẹp mắt. Một hình bóng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý gần đây là Nike SB Dunk Low x Polaroid. Sau lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021, phiên bản hợp tác này hiện đã được chính thức công bố. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-polaroid-x-nike-sb-dunk-low

Đóng vai trò là sự hợp tác đầu tiên giữa tên phim và máy ảnh và dòng sản phẩm trượt ván của Nike, phiên bản SB Dunk Low sắp tới này sẽ có phần upper được làm bằng chất liệu da màu đen và được tạo điểm nhấn bằng phần logo Nike Swoosh xếp chồng lên nhau thể hiện màu sắc của Polaroid. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-polaroid-x-nike-sb-dunk-low

Các chi tiết bổ sung rất nổi bật khác sẽ bao gồm phần gót giày có màu trắng tương phản, thanh cầu vồng Polaroid ở khu vực toe box, tab gót thêu logo thương hiệu, phần lace tips và phần đế lót đặc biệt. Cuối cùng, nâng tầm đôi giày sẽ chính là phần đế có màu trắng tinh tương phản với những bộ phận ở phần trên.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-polaroid-x-nike-sb-dunk-low

Được báo cáo có giá $ 110 USD, Polaroid x Nike SB Dunk Low hiện dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 4 năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Polaroid x Nike SB Dunk Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .