Reebok chào đón NBA All-Star Weekend với Question Mid và Pump Fury

NBA All-Star Weekend 2022 chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu và các thương hiệu quần áo thể thao khác nhau sẽ đến Cleveland, Ohio để tổ chức các lễ hội đầy ắp những chiếc vòng để giới thiệu các hoạt động đặc biệt và ra mắt sản phẩm. Một trong số đó sẽ là Reebok có ý định giới thiệu trải nghiệm thời trang cổ điển đặc biệt “Bok Door” để kỷ niệm sự ra mắt của phối màu Kỷ niệm 25 năm Question Mid và sự ra mắt của Instapump Fury Zone.

reebok-chao-don-nba-all-star-weekend-voi-question-mid-va-pump-fury

Trải nghiệm “Bok Door” về cơ bản sẽ đưa những người tham dự qua “cỗ máy thời gian” trong văn hóa giày thể thao để tưởng nhớ đến tương lai và di sản bóng rổ có nguồn gốc sâu xa của thương hiệu. Sự kiện diễn ra vào ngày 18 tháng 2 (chỉ được mời) và ngày 19 tháng 2 (mở cửa tự do) tại trung tâm thành phố Cleveland và sẽ có sự xuất hiện của những người bạn của thương hiệu như Myles Garrett, Dee Brown, Allen Iverson, Shaquille O’Neal và nhiều hơn nữa. Những ai muốn tham dự có thể trả lời tại đây.

reebok-chao-don-nba-all-star-weekend-voi-question-mid-va-pump-fury

“Pump, Question, Fury – Reebok là huyền thoại trong làng bóng rổ và giày thể thao, vì vậy tôi rất vui khi được hợp tác với thương hiệu để kể câu chuyện của nó ở Cleveland,” vận động viên bóng đá chuyên nghiệp và đối tác của Reebok, Myles Garrett cho biết. “Đây là một ngày cuối tuần lớn của thành phố. Tôi hy vọng sẽ gặp được rất nhiều người hâm mộ và bạn bè tại lễ hội, đồng thời mong được giao lưu với cộng đồng Reebok, chơi trò chơi, giới thiệu một số đôi giày mới thú vị và chỉ có một khoảng thời gian vui vẻ. ”

reebok-chao-don-nba-all-star-weekend-voi-question-mid-va-pump-fury

Câu hỏi Mid 25 Anniversary, một màu trắng và bạc dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 2 và đánh dấu phần cuối cùng của lễ kỷ niệm kéo dài một năm cho mùa giải tân binh sung mãn năm 96 của Iverson và đôi giày Reebok chữ ký đầu tiên của anh ấy. Instapump Fury Zone hoàn toàn mới – dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 2 – là một hình bóng phong cách sống cắt cao mới được thiết kế với phần lồng cong ở giữa bàn chân và dây đai quấn quanh gót chân.

reebok-chao-don-nba-all-star-weekend-voi-question-mid-va-pump-fury

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .