Reebok công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn cùng với Myles Garrett

Bên cạnh Vans, Dr.Martens hay Timberlands thì thương hiệu Reebok là một trong những thương hiệu lâu đời của nền công nghiệp giày thể thao. Thương hiệu Reebok nổi tiếng và đi lên từ những mẫu thiết kế cổ điển như Club C, hay dòng giày Instapump Fury trứ danh.

Reebok đã có một số lượng lớn các vận động viên và người nổi tiếng gắn liền với thương hiệu như huyền thoại NBA. – Allen Iverson, Shaq và Shawn Kemp, cùng với những người nổi tiếng khác nhau như Cardi B. Tuy nhiên, họ đang nhắm đến một số nhân vật nổi tiếng khác để mở rộng đội hình trong mùa giải này. Giờ đây, họ đã chính thức thông báo rằng Myles Garrett sẽ gia nhập vào gia đình Reebok. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về việc Reebok công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn cùng với Myles Garrett.

reebok-cong-bo-thoa-thuan-hopj-tac-dai-han-cung-voi-myles-garrett

Garrett nói: “Lớn lên và ngưỡng mộ những người vĩ đại nhất mọi thời đại như Allen Iverson, Shaq và Shawn Kemp. Tôi vô cùng hào hứng khi được gia nhập gia đình Reebok. Tôi thực sự tự hào vì có rất nhiều sở thích ngoài sân cỏ nên được làm việc với một thương hiệu đề cao tính cá nhân và khuyến khích mọi người theo đuổi những điều mang lại niềm vui cho họ là điều không thể tin được. Tôi mong muốn được giới thiệu nhiều hơn về con người của tôi trong và ngoài sân cỏ để giúp thiết lập thương hiệu tốt hơn về hiệu suất và phong cách sống”.

reebok-cong-bo-thoa-thuan-hopj-tac-dai-han-cung-voi-myles-garrett

Cầu thủ của câu lạc bộ bóng bầu dục Cleveland Browns này đã ký một thỏa thuận chứng thực dài hạncùng Reebok. Anh ấy sẽ tham gia vào các sáng kiến ​​thử nghiệm sản phẩm khác nhau để có thể cung cấp phản hồi cho các mô hình hoạt động trong tương lai của thương hiệu. Ở khía cạnh phong cách sống, bạn có thể mong đợi Garrett sẽ mang đến những mẫu giày mới như Question, Classic Leather, Floatride và hơn thế nữa.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Reebok công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn cùng với Myles Garrett. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake