Reebok Instapump Fury trở lại cùng phiên bản GORE-TEX hoàn toàn mới

Bên cạnh Vans, Dr.Martens hay Timberlands thì thương hiệu Reebok là một trong những thương hiệu lâu đời của nền công nghiệp giày thể thao. Thương hiệu Reebok nổi tiếng và đi lên từ những mẫu thiết kế cổ điển như Club C, hay nổi tiếng hơn là dòng Instapump Fury, một trong những thiết kế nổi tiếng và tiêu biểu nhất của thương hiệu này nhờ vào công nghệ bơm hơi thay thế cho dây giày hoàn toàn mới.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Thương hiệu thời trang đường phố Reebok trong một vài năm trở lại đây đã tạo ra được những dấu ấn cho riêng mình với cộng đồng đam mê giày thể thao cùng những phiên bản hợp tác với các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Minions của Dispicable Me hay Jurrasic World trên các những thiết kế cổ điển như Club C hay Instapump Fury, những phiên bản đều nhận được đông đảo sự đón nhận người hâm mộ.. Và mới đây, Reebok vừa công bố sẽ mang mẫu thiết kế Instapump Fury trở lại trong mùa thu năm nay với một phong cách hoàn toàn mới khi hợp tác cùng GORE-TEX. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Reebok Instapump Fury là một thiết kế cổ điển được ra đời từ năm 1994, mặc dù cho đến nay, đây vẫn là một thiết kế mang đậm hơi thở của tương lai, và trong mùa thu-đông năm nay, Reebok Instapump Fury đã được được cải tiến với một diện mạo mới và một cái tên mới Instapump Fury GT X. Với việc thiết kế được chuyển sang bản High-top cùng phần Mid-sole GORE-TEX cực kì chắc chắn, Instapump Fury GT X sở hữu một thiết kế nổi bật và truyền thống đủ để làm hài lòng những người hâm mộ dòng giày cổ điển này.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Được lấy cảm hứng từ phối màu Reebok Instapump Fury “Citron” cổ điển, Instapump Fury GT X mang trong mình các tông màu chủ đạo như xanh Citron, đỏ, trắng và đen cùng phần Out-sole làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và lớp vải Mesh dạng lưới bao phủ phần Upper, một lớp nhựa trong cũng bao phủ hầu hết phần Upper làm nổi bật lên tông màu xanh chủ đạo, ngoài ra, bộ phận bơm khí Pump cũng được chuyển vào má trong của thiết kế thay vì phần lưỡi gà như trước.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Phần cổ giày được được cố định bằng phần khóa kéo Zipper ôm lấy cổ chân người đi, được lót bằng chất liệu GORE-TEX Infinium chống nước cũng như trên phần Heel tab và gót giày. Các phần tag trên cổ giày cũng hỗ trợ việc đi và tháo giày dễ dàng hơn, tỏng khi đó một phần nhựa TPU được điểm thêm vào gót chân tạo điểm nhấn cho thiết kế tổng thể.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Phần Mid-sole với hai phần được tách riêng nổi tiếng của Instapump Fury GT X được kết nối bởi một lớp Carbon Fiber ở giữa cùng với đó làm bộ đệm DMX tại gót chân giúp việc trải nghiệm Instapump Fury GT X trở nên êm ái hơn. Một phần họa tiết gai nhọn ở đế ngoài khiến chúng ta gợi nhớ đến phiên bản Pyer Moss x Reebok Experiment 4 Fury Trail để hoàn thiện toàn bộ thiết kế.

reebok-instapump-fury-tro-lai-cung-phien-ban-gore-tex-hoan-toan-moi

Dự kiến Reebok Instapump Fury GT X sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 9 tới đây với mức giá 220$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas