Reebok và Eames tái hợp trong bộ sưu tập mới cho dòng Club C 85

Thương hiệu giày Reebok huyền thoại với logo Delta không còn quá xa lạ đối với dân chơi thể thao hay đặc biệt là những người có niềm đam mê giày thể thao bất tận. Cũng giống như biểu tượng “Swoosh” của Nike hay “ba sọc” của Adidas, biểu tượng Delta này đã đem đến cho cái tên Reebok không ít sự thành công. 

reebok-va-eames-tai-hop-va-ra-ma-bo-suu-tap-moi-cho-dong-club-c-85

Theo chân những đôi giày không phải để bán và Club C dành riêng cho gia đình, Reebok và Eamesreunite cho một loạt các sản phẩm khác mang hình dáng mang  lịch sử mà lần này có thể mang nó về bộ sản phẩm của mình.

xem thêm: Angelo Baque hợp tác cùng ASICS trong một bộ sưu tập mới

reebok-va-eames-tai-hop-va-ra-ma-bo-suu-tap-moi-cho-dong-club-c-85

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những hình bóng được công nhận nhất của Reebok, Club C giờ đây trở thành một phần của “Monotone Pack” của bộ đôi với cả hai màu đen và trắng. Tự hào với các điểm nhấn di sản như thẻ lưỡi kích thước ban đầu, hộp cửa sổ vuông vắn, biểu trưng đồng thương hiệu và dải băng hình vòm bên trong đã được phục hồi, mỗi chiếc đều nằm trên một đế Club C nguyên mẫu.

reebok-va-eames-tai-hop-va-ra-ma-bo-suu-tap-moi-cho-dong-club-c-85

Reebok cũng đã hé lộ những hình ảnh về một bản phát hành hợp tác khác dưới dạng “Ray Eames Signature Pack”. Với những diễn giải về Eames ’Compositionpainting năm 1939 và mô hình chấm toàn diện, gói bổ sung này được thiết kế để tôn vinh tài năng của Eames với tư cách là một nghệ sĩ hình ảnh nổi tiếng.

reebok-va-eames-tai-hop-va-ra-ma-bo-suu-tap-moi-cho-dong-club-c-85

“Monotone Pack” sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 15 tháng 10, trong khi thông tin thêm về “Ray Eames Signature Pack” dự kiến ​​vào cuối mùa giải này. Cả hai phần mềm sẽ có sẵn để mua từ cả hai cửa hàng Reebok và Eames, với chi phí vẫn chưa được xác nhận.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS