Review giày: Adidas Yeezy 700 V3 Azael – Vẻ đẹp độc lạ thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Sự xuất hiện của đôi giày Adidas Yeezy 700 V3 Azael đã nhanh chóng làm “dậy sóng” cộng đồng thời trang thế giới. Mang một kiểu dáng đặc biệt, khác lạ hoàn toàn so với các phiên bản trước của hãng. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết của Authentic Shoes để đánh giá tốt hơn. 

Vẻ đẹp độc – lạ gây thu hút người nhìn ngay lập tức

Nếu nhìn vào sản phẩm bạn sẽ thấy một sự bất ngờ, thích thú vì thiết kế đôi giày này chưa hề nhìn thấy trên thị trường. Đó là lý do vì sao ngay khi bán ra thì người tiêu dùng điên cuồng “săn lùng” cho bằng được.

Rất nhiều chuyên gia dành lời khen “Có canh” cho sản phẩm này vì đây là bước ngoặt tuyệt vời trong dịp hợp tác giữa Adidas và chàng Rapper tài ba Kanye West.

review-giay:-adidas-yeezy-700-v3-azael---ve-dep-doc-la-thu-hut-tu-cai

Theo dự đoán thì mẫu Adidas Yeezy 700 V3 Azael sẽ nhanh chóng “chiếm ngôi” trong tương lai vì thiết kế thay đổi hoàn toàn, bạn sẽ không nhìn thấy ở bất kỳ sản phẩm nào trước đây. Dường như “ẻm” đã phá vỡ hoàn toàn nguyên tắc giày thời trang trên thế giới.

Đánh giá tổng thể đôi giày Adidas Yeezy 700 V3 Azael

Điều thu hút khách hàng nhất ngay khi nhìn vào chính là các đường nét thiết kế “dị biệt” nhưng độc nhất, không lẫn vào bất kỳ đâu. Vớ gam màu xám tro sang trọng, bắt mắt mang đến cho bạn một phong cách thời trang cá tính.

UPPER chất lượng, thông thoáng

Không lấy bất kỳ chi tiết nào từ các phiên bản trước, có thể nói rằng đôi Yeezy 700 V3 Azael được nâng cấp hoàn toàn mới. Thiết kế thêm các lỗ thoáng li ti trên bề mặt UPPER đảm bảo độ thoáng khí tuyệt vời. Dù bạn mang “Ẻm” trong thời gian dài vẫn cảm giác khô ráo, không bí bách và tránh tình trạng chảy mồ hôi chân cũng như ngăn mùi hôi hiệu quả. 

review-giay:-adidas-yeezy-700-v3-azael---ve-dep-doc-la-thu-hut-tu-cai

Nhìn vào phần UPPER bạn sẽ thấy thiết kế 3 sọc ngay bên hông giống như logo đặc trưng của Adidas. Mặc dù chỉ là yếu tố đơn giản nhưng lại là điểm nhấn nổi bật, tạo nên được giá trị của đôi giày.

Phần đế giày

Khác hoàn toàn so với các phiên bản trước của hãng. Đế giày vẫn được làm từ chất liệu cao su tổng hợp nhưng lại được bao bọc một lớp nhựa trong suốt bên ngoài. Nhờ sự thay đổi này mà phần đế có độ ma sát mặt đường tốt hơn, chống trơn trượt hiệu quả. Mang đến sự an toàn cao nhất cho người mang khi di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

review-giay:-adidas-yeezy-700-v3-azael---ve-dep-doc-la-thu-hut-tu-cai

Thêm vào đó dưới mặt đế giày là những chi tiết thiết kế “lồi lõm” lạ mắt. Thực ra chúng không chỉ làm đẹp mà còn giảm trọng lượng đôi giày khi mang vào sẽ thấy nhẹ hơn rất nhiều.

Phần đế có những đường cắt vát uyển chuyển tạo điểm nhấn cho đôi giày khi nhìn vào. Với trải nghiệm trực tiếp của Authentic Shoes thấy rằng khi mang đôi giày này cảm giác rất êm, trái ngược với kiểu dáng hầm hố của “ẻm”.  Thêm vào đó là sự thoải mái cho đôi chân dù di chuyển liên tục.

Đó là bài viết nói về việc liệu Adidas Yeezy Boost 700 V3 “Azael” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .