Review giày: Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” siêu bền bỉ

Cũng như giống như các thương hiệu lớn khác như Nike hay Adidas, nếu như Nike nổi tiếng với chất liệu Flyknit, hay chất liệu PrimeKnit làm nên sự thành công của Adidas thì với Converse, điều đó lại đơn giản hơn rất nhiều, một đôi giày vải với một lịch sử lâu đời xuyên suốt văn hóa giày thể thao, cho đến nay, đây vẫn là một thiết kế được ưa chuộng nhờ form dáng cổ điển đi cùng thời gian. 

converse-gore-tex-chuck-70-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-biet

Nhưng nếu chỉ mãi phụ thuộc vào một thiết kế cổ điển thì thương hiệu Converse sẽ không tồn tại được cho tới ngày hôm nay. Hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng Fear Of God hay Rick Owens làm khuynh đảo cộng đồng đam mê giày thể thao. Và đặc biệt hơn là những phiên bản Chuck 70 với khả năng chống nước như Chuck Rubber hay Gore-tex. Và sau đây là bài đánh giá chi tiết của Authentic Shoes về Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”.

review-giay-converse-chuck-70-gore-tex-high-top-mau-giay-sieu-ben-bi

Đặc điểm của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”

Giữ nguyên thiết kế tổng thể của dòng Chuck All Star huyền thoại, Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” thừa hưởng trong mình đặc tính linh hoạt như một đôi giày thể thao đi hàng ngày. Với Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”, bạn có thể thách thức bất kì thời tiết nào mà không sợ làm bẩn tới bộ trang phục của mình.

converse-gore-tex-chuck-70-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-biet

Tiếp đến, Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” còn là một lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lại hàng ngày cùng một bộ trang phục đơn giản như quần Jean hay áo phông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc những chiếc áo len và Jacket cùng Sweatpants bên ngoài khi mang trên chân Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” trong những ngày tiết trời lạnh giá.

review-giay-converse-chuck-70-gore-tex-high-top-mau-giay-sieu-ben-bi

Những điều cần lưu ý về Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”

Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” được đánh giá là một thiết nổi trội so sánh với những thiết kế gây thất vọng trong thời gian gần đây theo như đánh giá của rất nhiều người sử dụng. Một điểm cộng dành cho Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” chính là việc nó sử dụng một form dáng thiết kế truyền thống giúp đem lại sự thoải mái và linh hoạt khi mang trên chân.

converse-gore-tex-chuck-70-co-dang-mua-hay-khong-dieu-ban-can-biet

Tiếp đến, công nghệ và đặc tính chống nước của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” được đánh giá tích cực nhờ chất lượng hoàn thiện cũng như sự tiện lợi nó mang lợi trong thực tiễn. Rất nhiều người bày tỏ sự thích thú trước thiết kế và tính thực dụng của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”, đặc biệt là trong mùa đông và thời tiết ẩm ướt.

review-giay-converse-chuck-70-gore-tex-high-top-mau-giay-sieu-ben-bi

Tuy nhiên, Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” cũng có một số hạn chế nhất định. Một số người dùng đánh giá Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” có trọng lượng và cảm giác đi nặng hơn so với những đôi Chuck Taylor All Star thông thường. Cuối cùng, một đánh giá cho rằng phần vải trên Upper của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” và nó có thể cọ vào lòng và gót bàn chân tạo ra một cảm giác khó chịu khi đi lại.

review-giay-converse-chuck-70-gore-tex-high-top-mau-giay-sieu-ben-bi

Size giày và Onfeet của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”

Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa cho đến một size với bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night”.

review-giay-converse-chuck-70-gore-tex-high-top-mau-giay-sieu-ben-bi

Hiện tại giá trị của Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” được bán với giá chính hãng từ $150 cho tới  $200 USD. Bạn có thể mua Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Haven x Converse Chuck 70 Gore-Tex “Forest Night” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .