Review giày: Nike Air Max 270 ‘White Black’ siêu êm ái

Được thiết kế bởi Dylan Raasch – Giám đốc Sáng tạo cấp cao của dòng sản phẩm Air MaxNike Air Max 270 được coi là một phiên bản giày thể thao thoải mái nhất từ trước đến nay của thương hiệu với phần đệm Air dày đến 32 millimet và phần gót lấy cảm hứng từ Nike Air Max 93. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes đáng giá chi tiết về phiên bản Nike Air Max 270 ‘White Black’ nhé.

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Đặc điểm của Nike Air Max 270 ‘White Black’

Nike Air Max 270 được phát triển dựa trên những cải tiến về mặt thiết kế. Trước đây, dễ dàng nhận thấy dòng giày Nike Air Max luôn hướng đến nhu cầu tập luyện nên vì thế mẫu giày mới này được xem là định hướng mới hoàn toàn mới của Nike. 

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Nike Air Max 270 ‘White Black’ sở hữu phần đế Air Unit khổng lồ giúp tăng khả năng hỗ trợ và độ êm ái cho người mang. Ngoài ra, đôi giày hoàn toàn mới này còn sở hữu phần upper được làm từ chất liệu lưới rất thoáng khí và có độ đàn hồi rất tốt. 

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Những điều cần lưu ý về Nike Air Max 270 ‘White Black’

Nike Air Max 270 ‘White Black’ được đánh giá là một trong những đôi giày thể thao có trọng lượng khá nhẹ cũng như rất thoải mái và êm ái. Ngoài ra, đây còn là một mẫu giày có độ bền khá cao và khá dễ dàng để vệ sinh. Bên cạnh đó, nhiều người dùng cũng cho rằng đây là một đôi giày siêu linh hoạt.

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Tuy nhiên, phần bọt khá mềm và thiếu đi sự ổn định chính là yếu tố khiến nhiều người đã nói rằng nó không phải là đôi giày thoải mái nhất để đi trong suốt một ngày dài. Cuối cùng, đôi giày này không có khả năng chống chịu với nước nên nó sẽ không phù hợp với những ngày mưa ẩm ướt.

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 270 ‘White Black’

Nike Air Max 270 ‘White Black’ là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc giảm đi nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Air Max 270 ‘White Black’.

review-giay-nike-air-max-270-white-black-sieu-em-ai

Tóm lại, đây là một đôi giày thể thao có kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ và sở hữu một mức giá hợp lý. Bạn có thể mua Nike Air Max 270 ‘White Black’ chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $150 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Air Max 270 ‘White Black’ có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)