Review giày: Nike Air Max 98 ‘South Beach’ – đứa con bị lãng quên

Bên cạnh Jordan Brand thì có lẽ Nike Air Max là dòng giày được biết tới nhiều nhất từ trước đến nay nhờ thiết kế và công nghệ đệm Air trứ danh của thương hiệu này. Hàng loạt những mẫu thiết kế huyền thoại vẫn còn nổi tiếng và được ưa chuộng cho tới nay như Air Max 1Nike Air Max 95 hay Nike Air Max 97. Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ không bàn về những huyền thoại ấy, và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới các bạn bài đánh giá chi tiết về phiên bản Nike Air Max 98 ‘South Beach’ nhé.

review-giay-nike-air-max-98-south-beach-dua-con-bi-lang-quen

Đặc điểm của Nike Air Max 98 ‘South Beach’

Mặc dù được xếp hạng vào dòng giày chạy phù hợp với những hoạt động thể thao nhưng trong thời điểm hiện tại, sẽ là hợp lí nhất nếu nhìn nhận Nike Air Max 98 là một đôi giày thời trang và phong cách sống. Nike Air Max 98 ‘South Beach’ mang trong mình một form dáng thiết kế thời trang và linh hoạt cũng như sở hữu phần Upper được làm từ chất liệu da trơn. Và giống như những thiết kế khác của Nike Air Max, phiên bản này cũng đem tới sự năng động và linh hoạt cho người đi, có thể phù hợp cho việc đi lại thường nhật cũng như hoạt động ngoài trời, những dịp lễ hội đặc biệt khác.

review-giay-nike-air-max-98-south-beach-dua-con-bi-lang-quen

Những điều cần lưu ý về Nike Air Max 98 ‘South Beach’

Nike Air Max 98 ‘South Beach’ đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của người dùng nhờ việc giữ nguyên những yếu tố truyền thống đã làm nên tuổi của dòng giày Nike Air Max 98 OG. Ngoài ra, Nike Air Max 98 ‘South Beach’ cũng được đánh giá là một phiên bản giày thể thao có thiết kế độc đáo và bắt mắt nhất.

review-giay-nike-air-max-98-south-beach-dua-con-bi-lang-quen

Tiếp đến, ngoài việc là một đôi giày mang xu hướng thời trang cực kì thời thượng, Nike Air Max 98 ‘South Beach’ cũng được đánh giá rất cao nhờ vào sự êm ái và linh hoạt khi mang trên chân. Bên cạnh đó, phần đế cao cu của Nike Air Max 98 ‘South Beach’ cũng đem lại sự bền bỉ linh hoạt và khả năng bám đường rất tốt.

review-giay-nike-air-max-98-south-beach-dua-con-bi-lang-quen

Size giày và Onfeet của Nike Air Max 98 ‘South Beach’

Nike Air Max 98 ‘South Beach’ là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa size đối với bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Nike Air Max 98 ‘South Beach’.

review-giay-nike-air-max-98-south-beach-dua-con-bi-lang-quen

Hiện tại, Nike Air Max 98 ‘South Beach’ đang được bán với giá chính hãng từ 150 cho tới 180$ USD. Bạn có thể mua Nike Air Max 98 ‘South Beach’ chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Air Max 98 ‘South Beach’ có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)