Review giày: Nike Blazer Low “Sail” – sự đơn giản tạo nên phong cách

Nike Blazer được phát hành lần đầu tiên vào năm 1973, là bước ngoặt đầu tiên khi mà Nike chính thức phát hành một mẫu giày thể thao dành riêng cho vận động viên bóng rổ. Trải qua gần 50 năm lịch sử, mẫu giày Blazer hiện đại đã có chút nhiều thay đổi và thành công hơn nhiều với các bản collab như Sacai x Blazer Mid, OFF-WHITE x Blazer Mid, Steven Harrington x Blazer Low.

review-giay-nike-blazer-low-sail

Đặc điểm của Nike Blazer Low “Sail”

Nike Blazer Low “Sail” có thiết kế cực kỳ đơn giản với phần thân làm hoàn toàn từ da; phần lưỡi gà bằng vải lưới nylon và kết hợp với phần đế cao su được lưu hóa để trở nên chắc và đàn hồi hơn. Nghe qua có vẻ đơn điệu dưới góc nhìn ở thời điểm hiện tại khi so với các công nghệ hiện đại được tích hợp vào sneaker nhưng da, vải và cao su là những chất liệu chủ yếu của hầu hết các mẫu giày thể thao từ thời xa xưa. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn mang trong mình một chất riêng kỳ lạ, thu hút.

review-giay-nike-blazer-low-sail

Những điều cần lưu ý về Nike Blazer Low “Sail”

Nike Blazer Low “Sail” được nhiều người ca ngợi là một đôi giày cổ điển có vẻ ngoài bắt mắt cũng như nó thực sự mang lại sự thoải mái cho người dùng mỗi khi mang. Ngoài ra, theo một số người thì đây là một trong những đôi giày thể thao Nike có chất lượng cao. Tiếp đến, thành phần da của đôi giày thể thao này rất dễ làm sạch và bảo dưỡng. Ngoài ra, điểm đặc biệt của đôi giày này chính là nó hoàn toàn có thể sử dụng vào mục đích tập luyện.

review-giay-nike-blazer-low-sail

Tuy nhiên, một số người dùng đã lưu ý rằng chất liệu da sẽ mất thời gian để co giãn và thoạt đầu có vẻ không thoải mái. Cuối cùng, theo một số lời phản hồi thì cổ giày của Nike Blazer Low “Sail” đôi khi cọ xát với gót chân và điều này có thể gây ra những vết phồng rộp khá nghiêm trọng.

review-giay-nike-blazer-low-sail

Size giày và Onfeet của Nike Blazer Low “Sail”

Nike Blazer Low “Sail” là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng lên thêm nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Blazer Low “Sail”.

review-giay-nike-blazer-low-sail

Tóm lại, đây là một đôi giày không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà nó còn có thể sử dụng với nhiều mục đích. Hiện tại giá bản lẻ của Nike Blazer Low “Sail” đang là từ khoảng $120 USD. Bạn có thể mua Nike Blazer Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Nike Blazer Low “Sail” có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)