Review giày: Nike Classic Cortez – huyền thoại trong làng sneakers

Cortez không chỉ thay đổi cuộc chơi của các vận động viên trong quá khứ, mẫu giày đã 45 tuổi này còn là đòn bẩy đưa Nike trở thành thương hiệu toàn cầu như hiện nay. Mẫu sneaker đến từ nhà Nike này đang là đôi giày “dính chặt” lấy chân các tín đồ thời trang châu Á thời gian gần đây. Bạn khó lòng mà không bắt gặp mẫu giày này khi lướt Instagram của giới trẻ Hàn Quốc bất kể trai gái đợt này. Tại Việt Nam, Nike Cortez cũng đang manh nha gây sốt khi một số bạn trẻ đã bắt được sóng và sắm mẫu giày này về diện.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Đặc điểm của Nike Classic Cortez 

Khác với các mẫu sneaker được tạo ra cho xu hướng tương lai như tân binh Nike Epic React, cũng không liên quan đến những đôi chunky sneaker xa xỉ với bộ đế dày cộm mà hãng Nike đã sở hữu dòng Air Max danh tiếng lẫy lừng, Nike Cortez on feet giản dị với thiết kế dễ thấy của thời đại trước, đế cao su bằng, upper da thuần trắng, và “phẩy”. Nike đóng dấu không thể to hơn ngay bên hông giày để đánh dấu cũng như trang trí.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Vẻ đẹp giản dị mà sáng sủa này dường như chẳng kén chọn bất kỳ loại trang trục nào trong tủ đồ của bạn. Cổ giày của đôi Nike Cortez thấp và không có trang trí viền nên bạn có thể an tâm diện cùng quần jeans ống rộng, ống bó, quần skinny, quần thể thao, quần kaki.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Một số thông tin cần lưu ý về Nike Classic Cortez

Đây là một mẫu giày được cho là không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, Nike Classic Cortez SE OG là một đôi thoải mái khi đi trong thời gian dài cũng như có độ bền khá cao. Bên cạnh đó, mẫu giày này cũng khá nhẹ và rất phong cách để bạn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau.nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Size giày và Onfeet của Nike Classic Cortez

Nike Classic Cortez là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc lên từ một cho đến nửa size. Sau đây là hình ảnh onfeet của Nike Classic Cortez.

review-giay-nike-classic-cortez-co-dang-mua-khong

Bạn có thể mua Nike Classic Cortez chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $80 USD.

Đó là bài viết nói về việc Nike Classic Cortez có đáng mua không? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.