Review giày: Yeezy 350 V2 “Beluga Reflective”-Sự trở lại ấn tượng

Khi nhìn vào thành công mà Kanye West và adidas đã có được kể từ lần đầu bắt đầu hợp tác vào năm 2015, phần lớn được cho là nhờ sự phổ biến của YEEZY BOOST 350 V2. Đó là mẫu thiết kế phổ biến nhất của Ye với Three Stripes và cả hai bên sẽ tiếp tục mở rộng dòng giày này với việc phát hành phối màu adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”. Và sau đây là bài đánh giá chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”.

Thiết kế tổng thể của YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

Phiên bản sắp tới này sẽ mang tất cả các dấu hiệu thiết kế ban đầu mà mẫu thiết kế năm 2016 có về chất liệu và cách phối màu, nhưng nó đã được nâng cấp một chút với các chi tiết phản chiếu rất nổi bật. Phần upper làm bằng chất liệu vải PrimeKnit được dệt chặt chẽ sẽ có màu xám và đen tương phản với một chùm màu cam nhỏ giọt trên các đường sọc bên má giày. 

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

Tiếp đến, những họa tiết phản quang sẽ được rải trên toàn bộ phần bề mặt giày để giúp phiên bản thêm phần nổi bật khi được máy ảnh chiếu sáng hoặc được nhìn thấy trong môi trường thiếu sáng. Dây giày cũng được thiết kế theo phong cách phối màu xám và đen, đồng thời biểu tượng Ba sọc bên trong giày cũng được hoàn thiện với phần ngoài phản chiếu. Cuối cùng, phần midsole có gân bên dưới sẽ được xử lý bằng tông màu xám đi kèm với đệm bọt BOOST.

Một số điểm cần lưu ý về YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

adidas tỏ lòng tôn kính với phối màu đầu tiên của dòng thiết kế YEEZY BOOST 350 V2 với việc phát hành “Beluga Reflective.” Phiên bản mới nhất của phối màu cổ điển này, lấy cảm hứng từ bản phát hành năm 2016 ban đầu, đóng vai trò như một dấu hiệu cho thấy vị thế mang tính biểu tượng mà thiết kế đã đạt được trong vài năm kể từ khi ra mắt. 

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

Với danh mục phát hành YEEZY BOOST 350 V2 năm năm, “Beluga” đã được chứng minh là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất. “Beluga Reflective” vẫn đúng với cách phối màu ban đầu của năm 2016, nhưng với việc bổ sung các sợi phản quang được khâu vào phần trên Primeknit màu xám. Bên cạnh sự cải tiến tinh tế, hình bóng được cập nhật vẫn duy trì DNA phong cách của người tiền nhiệm, bao gồm một sọc bên màu cam được đánh dấu nhãn hiệu SPLY-350 và đế giữa BOOST có chiều dài đầy đủ được bọc trong một lồng cao su bán trong mờ.

Size giày và Onfeet của YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

Đối với YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”, bạn có thể mang True to Size hoặc lên một hoặc nửa size nếu bạn có bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh Onfeet của YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”.

Hiện tại giá trị của YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective” được bán với giá chính hãng trong tầm khoảng $300 USD trở lên. Bạn có thể mua YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective” chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat.

review-giay-yeezy-350-v2-beluga-reflective-su-tro-lai-an-tuong

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga Reflective”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)