Review giày: YEEZY 350 V2 MX OAT- Sự đổi mới đầy độc đáo

Trong rất nhiều các dòng giày thể thao thì Yeezy Boost 350 được sinh ra để đánh dấu sự kết hợp của Kanye West và Adidas vào năm 2015. Ngay từ khi ra mắt, Yeezy Boost 350 của Adidas đã chinh phục được rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới. Mẫu giày này luôn lọt top những phiên bản giày thể thao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Nếu bạn quên mất về tổng số lượng phối màu YEEZY BOOST 350 V2 đã được Kanye West phát hành cùng với adidas từ cách đây khá lâu thì hãy tin rằng chúng tôi cũng vậy. Mẫu thiết kế này vẫn tiếp tục bán chạy như tôm tươi, và trong mùa Thu này, Ye đã có kế hoạch tung ra một số phối màu đỉnh cao khác, một trong số đó là phối màu adidas YEEZY BOOST 350 V2 mang tên “MX Oat”. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về phiên bản YEEZY 350 V2 MX OAT.

Thiết kế tổng thể của YEEZY 350 V2 MX OAT

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Mặc dù phiên bản mới nhất này vẫn giữ nguyên hình dạng và chất liệu ban đầu đặc trưng như các phiên bản tiền nhiệm nhưng nó không còn giữ cách trình bày truyền thống trên phần upper nữa vì giờ đây nó được bao phủ phần lớn bởi họa tiết bằng đá cẩm thạch. Xuất hiện trên phần upper là sự pha trộn của các vòng xoáy có màu xanh lam, cam và vàng, tất cả đều được đặt trên phông nền “MX Oat” bằng chất liệu vải PrimeKnit. 

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Tiếp đến, bao phủ toàn bộ phần dây giày là tông màu trắng, trong khi phần sọc bên má giày và những chiếc tab ở gót được thực hiện bằng vật liệu tổng hợp có thể nhìn xuyên qua.Phần midsole có gân tiêu chuẩn được làm mờ ở mặt trước và mặt sau trong khi các mặt bên có màu ngả vàng. Cuối cùng, nằm bên trong phần midsole vẫn là một lớp đệm bọt BOOST thông thường giúp mang lại cho người đeo một cảm giác êm ái và thoải mái.

Một số điểm cần lưu ý về YEEZY 350 V2 MX OAT

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Trong vài tuần qua, chúng ta đã thấy ngày càng hình adidas Yeezy Boost 350 V2 “MX Oat”. Được cho là một trong những màu 350 V2 điên rồ nhất mọi thời đại, “MX Oat” đã và đang tạo được rất nhiều tin tức trong thế giới giày thể thao. Mặc dù chúng ta vẫn còn một khoảng thời gian để chờ đợi bản phát hành, nhưng điều đó không ngăn được những người hâm mộ của mẫu giày này phấn khích.

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Các vòng xoáy nhiều màu len qua Primeknit một cách dễ dàng, hoạt động hiệu quả với phần thân trong suốt và có thể nhìn xuyên qua. Cuối cùng, dây buộc màu vàng và đế giữa Boost màu trắng ngà, làm tròn nhiệm vụ những gì có thể là một trong những chiếc Yeezy trong top năm 2021.

Size giày và Onfeet của YEEZY 350 V2 MX OAT

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Đối với Adidas YEEZY 350 V2 MX OAT, bạn có thể mang True to Size. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Adidas YEEZY 350 V2 MX OAT.

review-giay-yeezy-350-v2-mx-oat-su-doi-moi-day-doc-dao

Hiện tại giá trị của YEEZY 350 V2 MX OAT được bán với giá chính hãng trong tầm khoảng $300 USD trở lên. Bạn có thể mua Adidas YEEZY 350 V2 MX OAT chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat

Đó là bài viết giới thiệu về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas YEEZY 350 V2 MX OAT. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)