Review giày: Yeezy FOAM RUNNER Vermilion với màu đỏ nổi bật

Kanye West chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước những thiết kế mới của chàng rapper lắm tài nhiều tật này, với những dòng Yeezy khác được ra mắt gần đây như phiên bản Adidas Yeezy Knit Rnr “Sulfur” hay thiết kế Yeezy 450 gây ra nhiều tranh cãi với hai luồng ý kiến trái chiều.

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Nếu như trong khoảng thời gian 6 tháng đầu năm của 2021, thương hiệu thể thao Adidas và Kanye West đang khá im hơi lặng tiếng với dòng thiết kế Yeezy của anh thì trong thời gian sắp tới, cùng với màn ra mắt đầy thành công của Album “Donda”, đó là sự trở lại của một trong những mẫu thiết kế gây ra nhiều tranh cãi nhất trong năm nay, đó là Yeezy FOAM RNNR với phối màu mới mang tên “Vermilion”. Và sau đây là bài review chi tiết của  Authentic Shoes về phiên bản Yeezy FOAM RUNNER Vermilion.

Thiết kế tổng thể của Yeezy FOAM RUNNER Vermilion

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Với một phối màu đỏ thẫm được sử dụng trên toàn bộ thiết kế khiến chúng ta phần nào gợi nhớ lại phiên bản Nike Air Yeezy 2 “Red October” ra mắt cách đây gần 1 thập kỉ. Đây cũng là lần đầu tiên Kanye sử dụng lại phối màu này kể từ lần đầu tiên rời bỏ The Swoosh và gia nhập Adidas. 

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Cái tên Yeezy FOAM RNNR “Vermilion” có nguồn gốc từ một sắc tố màu đỏ tươi có nguồn gốc từ thủy ngân sulfua hoặc chu sa. Thiết kế “giày thể thao” này của Kanye được tạo ra với các chất liệu và công nghệ đã làm nên tên tuổi của gã khổng lồ đến từ Đức, với công nghệ EVA Foam cùng những lỗ thoát khí lớn hình bầu dục trên phần Upper.

Một số điểm cần lưu ý về Yeezy FOAM RUNNER Vermilion

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Các dân chơi giày chắc hẳn phải đợi một khoảng thời gian khá lâu Kanye mới lại cho ra một sản phẩm all red mang kiểu dạng hầm hố và độc đáo như vậy. Bề ngoài được làm từ tảo thu hoạch và sau đó được pha trộn với vật liệu EVA để tạo ra lớp bọt phía trên cũng như trên đế ngoài. Theo West và nhà thiết kế giày dép Steven Smith tại Lễ hội đổi mới của Fast Company vào năm 2019, Yeezy Foam Runner là Adidas Yeezy đầu tiên được sản xuất tại Hoa Kỳ và có kế hoạch cho các phong cách trong tương lai để thay thế thuốc nhuộm có hại bằng các loại tự nhiên. 

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Đây là phiên bản được Adidas coi như mẫu giày “Red October”. Nó sẽ là sản phẩm khép lại tháng 10 đầy thành công của hãng với những item hợp tác cùng rapper Kanye West. Và đây cũng là một màu đỏ mà lâu lắm rồi chúng ta mới thấy Adidas thực hiện. Bộ sưu tập Yeezy Foam Runner sẽ có thêm một thành viên cực nổi bật nữa.

Size giày và Onfeet của Yeezy FOAM RUNNER Vermilion

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Rất khó để định nghĩa Yeezy Foam Runner. Mặc dù là một đôi giày nhưng cách sử dụng của nó lại giống như một đôi dép. Kết hợp từ nhiều ảnh hưởng và cho ra ý tưởng hoàn toàn mới, không hề quen thuộc với thương hiệu Yeezy mà chúng ta đã biết trước đó. Khi nhắc đến thời gian làm việc với Kanye, Steven Smith thậm chí đã nói như thế này: “Chúng tôi cùng nhau tạo ra những thứ mà gần như có thể thiết lập lại vị trí của doanh nghiệp”.

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Chính vì vậy, rất khó để có thể xác định được đúng số size mà bạn cần với Yeezy FOAM RUNNER Vermilion, lên từ một cho cho đến nửa size sẽ là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn. Và sau đây là hình ảnh Onfeet của Yeezy FOAM RUNNER Vermilion.

review-giay-yeezy-foam-runner-vermilion

Đó là bài viết giới thiệu về việc liệu Yeezy FOAM RUNNER Vermilion có đáng mua? Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)