Review giày: Yeezy QNTM “Amber Tint” màu nâu huyền bí

Ít có ai trong giới sneakers có sức ảnh hưởng lớn như Kanye West. Rapper 44 tuổi đã đi đầu trong nền văn hóa nhạc pop gần 20 năm, anh đã thay đổi mọi thứ từ thời trang đến âm nhạc và phong cách cho đến giày dép. Từ việc mang đôi Nike Air Yeezy đầu tiên tại giải Grammy cho đến đôi cuối cùng được bán với giá 1,8 triệu đô la trong cuộc đấu giá, có thể nói rằng sức ảnh hưởng của Kanye đối với văn hóa giày thể thao rất là sâu sắc.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Mùa Thu và Đông này, Kanye West và nhóm của anh ấy tại adidas sẽ thiết kế rất nhiều phiên bản YEEZY mới để bạn có thể bổ sung thêm bộ sưu tập của mình. Một trong những mẫu thiết kế đó là adidas YEEZY QNTM “Amber Tint”. Và sau đây là bài review chi tiết của  Authentic Shoes phiên bản Yeezy QNTM “Amber Tint” rất độc đáo này.

Thiết kế tổng thể của Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Đây là thời điểm không thể tốt hơn để phiên bản này xuất hiện bởi bảng màu của nó phù hợp hoàn hảo với màu sắc của những chiếc lá đang chuyển màu trong thời gian này trong năm. Ở phần má giày, bạn sẽ thấy những chiếc sọc lượn sóng truyền thống tô điểm cho vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này và tất cả đều có màu sắc của mùa Thu như nâu, đồng và màu be. 

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Phần chất liệu lưới ở nền cũng được bao phủ bởi tông màu vàng nhạt để tiếp tục nhấn mạnh họa tiết phù hợp với mùa Thu. Các bộ phận còn lại của mẫu thiết kế này được vẫn thực hiện theo phong cách quen thuộc với phần cổ giày sử dụng chất liệu da tổng hợp màu đen, gót giày có một tấm phản quang và phần lớn phần midsole được thiết kế với lớp hoàn thiện màu trắng đục.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

 

Tiếp đến, các bộ phận còn lại của mẫu thiết kế này được vẫn thực hiện theo phong cách quen thuộc với phần cổ giày sử dụng chất liệu da tổng hợp màu đen, gót giày có một tấm phản quang và phần lớn phần midsole được thiết kế với lớp hoàn thiện màu trắng đục.

Một số điểm cần lưu ý về Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Kanye West và adidas có một mối quan hệ hợp tác vô cùng hiệu quả nhưng không có mẫu giày nào gây chia rẽ như YEEZY QNTM. Tuy nhiên, trong phối màu “Amber Tint” sắp tới, đôi giày thể thao cuối cùng có thể đã tìm thấy mục đích của nó.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Mặc dù ban đầu được thiết kế như một đôi giày bóng rổ nhưng phối màu “Amber Tint” này đã chứng tỏ rằng QNTM không chỉ là một đôi giày bóng rổ trong tương lai. Thay vào đó, nó trông giống như một đôi high-top linh hoạt sẵn sàng cho mùa đông nhưng lại mang tông màu mùa thu rất rực rỡ.

Size giày và Onfeet của Yeezy QNTM “Amber Tint”

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Yeezy QNTM “Amber Tint” là một thiết kế giày bóng rổ với nhiều tính năng hỗ trợ cho người sử dụng. Chính vì vậy, thiết kế của Yeezy QNTM “Amber Tint” sẽ khá bó vào chân của người đi, để có được trải nghiệm thoải mái nhất với Yeezy QNTM “Amber Tint”, bạn nên lên cho mình từ một đến nửa size.

review-giay-yeezy-qntm-amber-tint-mau-nau-huyen-bi

Adidas YEEZY QNTM “Amber Tint” được thiết lập để phát hành trên ứng dụng adidas CONFIRMED vào ngày 3 tháng 12 với giá £ 220 GBP (hoặc $ 250 USD ở Hoa Kỳ) và có sẵn cho người lớn, trẻ em và trẻ sơ sinh. Và sau đây là hỉnh ảnh Onfeet của Yeezy QNTM “Amber Tint”.

Đó là bài viết giới thiệu về việc adidas YEEZY QNTM “Amber Tint” sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 12. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .