Review giày: Yeezy Slide-Sự lười biếng đầy cá tính

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Bên cạnh những đôi giày Yeezy Boost đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng chơi giày thì mới đây Yeezy Slides đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với các phối màu trung tính, Yeezy Slides nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Sau tất cả những năm Yeezy thống trị thị trường bán lại với giày sneakers của mình, Yeezy Slides là một sự thay đổi rõ rệt. Chúng không giống bất cứ thứ gì chúng ta đã thấy từ thương hiệu, và lịch sử của chúng rất mới mẻ và xa lạ. Yeezy Slides quá mới nên không có sẵn thông tin và trải nghiệm cho hầu hết những người mua đang tìm cách bắt cặp. Để hỗ trợ nhu cầu mua của bạn, chúng tôi đã tổng hợp thông tin chi tiết và dữ liệu của mình để có hướng dẫn toàn diện cho người mua, để giúp lần mua hàng tiếp theo của bạn dễ dàng hơn một chút. Và sau đây là bài review chi tiết của Authentic Shoes về Yeezy Slide.

Thiết kế tổng thể của Yeezy Slide

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Mặc dù mang những nét tương đồng với YEEZY FOAM RUNNE nhưng mẫu thiết kế sắp tới này lại phù hợp với một số sản phẩm “MX” của thương hiệu. Thoạt nhìn, YEEZY SLIDES có vẻ giống với một sự sắp xếp đồng nhất về màu sắc, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn sẽ thấy những chiếc vệt có tông màu đậm hơn trên phần upper và phần đế. 

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Lần chạy đầu tiên của Yeezy Slides ra mắt với ba màu: Bone, Resin và Desert Sand. Mỗi đôi đều có cấu trúc bọt EVA dày để mang lại độ bền nhẹ và đế chân mềm để tạo thêm sự thoải mái. Không giống như Yeezy Slippers, Slides đã loại bỏ dây đeo khóa dán để ủng hộ cách tiếp cận tối giản hơn, chọn một phần trên một mảnh kiểu dáng đẹp. Hàng loạt đường màu tiếp theo của Đường trượt Yeezy phải đến mùa thu năm 2020, khi các đường màu Earth Brown, Soot và Core được thêm vào dòng sản phẩm.

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Thực sự không có nhiều điều để nói về YEEZY Slide từ quan điểm về kết cấu. Nó được đúc từ một miếng bọt EVA dày, phần outsole có răng và phần midsole được làm nổi. Ngoài ra, logo 3 sọc của Adidas được đặt ở phần insole để tạo nên sự tinh tế đơn giản cho thương hiệu. Với giá $ 60 USD, đây cũng là lựa chọn adidas YEEZY rẻ nhất – giá thấp nhất tiếp theo là YEEZY FOAM RNNR ở mức $ 80 USD, sau đó là YEEZY 500 và YEEZY 700 V3 với giá $ 200 USD mỗi đôi.

Một số điểm cần lưu ý về Yeezy Slide

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Phiên bản này có thể trông sẽ khác khi nhìn trực tiếp, nhưng những hình ảnh chính thức tiết lộ rằng West sẽ không ngừng thử nghiệm. Được giới thiệu vì sự thoải mái của nó, mẫu YEEZY Slide này chắc chắn sẽ tiếp tục là trụ cột trong quá trình mở rộng của hãng trong suốt năm 2022 và hơn thế nữa.

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Nếu bạn có thể mua một đôi Yeezy Slides với giá bán lẻ, chúng có giá khoảng 55 đô la. Việc mua một đôi với mức giá thấp này không phổ biến vì chúng thường bán hết ngay sau khi phát hành. Sự thoải mái và phong cách không phải là những yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến nhu cầu lớn của Yeezy Slides. Việc tăng giá và cơ hội kiếm lời trên thị trường bán lại cũng thúc đẩy lượng bán ra. Do đó, chi phí của một cặp Trang trình bày có thể thay đổi rất nhiều theo thời gian. 

Size giày và Onfeet của Yeezy Slide

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Như đã đề cập tới ở trên, Yeezy Slide luôn luôn có mặt khi bạn cảm thấy những đôi giày thể thao là không cần thiết, sự tiện lợi và nhanh chóng, đó là những điểm mạnh của Yeezy Slide, được sử dụng cho những khi bạn ra ngoài mà không quá quan trọng, vì vậy, bạn có thể lên từ 1 đến nửa size để đem lại cảm giác thoải mái nhất. Sau đây là hình ảnh Onfeet của Yeezy Slide.

review-giay-yeezy-slide-su-luoi-bieng-day-ca-tinh

Đó là bài viết giới thiệu về  phiên bản adidas YEEZY SLIDE. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)