Rick Owens DRKSHDW giới thiệu Sneaker Stivali Army dạo đường phố

Rick Owens DRKSHDW đã trở lại với một lựa chọn giày dép khác duy trì nhịp độ tiên phong của thương hiệu. Giới thiệu Giày thể thao quân đội Stivali, DRKSHDW đã giới thiệu các lựa chọn thay thế hợp lý hơn cho nhãn chính của Rick Owens mà không làm mất đi tính toàn vẹn về phong cách của thương hiệu. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày DRKSHDW Stivali Army mới ra mắt này của Rick Owens nhé.

rick-owens-drkshdw-stivali-army-ra-mat-sneaker

Đôi giày thể thao cao cấp mới có thiết kế tiện dụng tương lai được đặc trưng bởi phần đế cao su màu trắng nhạt, chunky bắt mắt của giày thể thao với phần đáy cao và được chia ra hai mảng cao su có đế cao.

Xem thêm: Những đôi giày sneaker luxury bạn nên sở hữu ngay bây giờ

rick-owens-drkshdw-stivali-army-ra-mat-sneaker

Ngoài ra, đôi giày thể thao này bao gồm một tấm vải cotton phía trên màu đen, mặt trước có ren với khoen màu bạc và một khóa kéo bên má giày được lộ ra ngoài để người mang có thể mang đôi giày vừa vặn hơn.

Xem thêm: adidas Y-3 Runner 4D IOW được ra mắt trong phối màu trắng sắc nét

rick-owens-drkshdw-stivali-army-ra-mat-sneaker

Tháng 8 vừa qua, Rick Owens DRKSHDW đã hợp tác với Converse để tạo lại hình bóng Weapon đã được tân trang lại của thương hiệu. Với tiêu đề TURBOWPN, sản phẩm mới mang những thiết kế của những đôi giày của thập niên 80 một đế ngoài giày đặc cùng với phần lưỡi gà kéo dài và kết cấu được làm bằng da.

rick-owens-drkshdw-stivali-army-ra-mat-sneaker

Được bán lẻ với giá $ 578 USD, Giày thể thao quân đội Rick Owens DRKSHDW Stivali hiện đã có trên HBX.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Jaden Smith x New Balance: Vision Racer

Angelo Baque hợp tác cùng ASICS trong một bộ sưu tập mới