Roger Federer ra mắt thiết kế sneaker với số lượng 1000 đôi giới hạn

Mới đây, “Tàu tốc hành Thụy Sĩ” Roger Federer đã cho ra mắt phiên bản sneaker đầu tiên của mình với On – thương hiệu đồ thể thao Thụy Sĩ mà ngôi sao quần vợt đã tham gia với tư cách nhà đầu tư vào mùa Thu năm ngoái. Đáng nói ở đây đó là trong khi các ngôi sao khác vốn đã thực hiện từ rất lâu thì cho tới giờ kiện tướng của chúng ta mới muốn truyền tải cá tính riêng của bản thân vào những thiết kế sneaker. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Giống như tên gọi, đôi giày này không chỉ có kiểu dáng giống như đám mây mà nó cũng đem lại cảm giác bồng bềnh, êm ái như vậy. Từ lâu, Roger Federer đã cảm thấy thích thú khi anh nhìn thấy mọi người ở Thuỵ Sĩ mặc đồ của On trên mọi nẻo đường. Cho tới thiết kế mang tên mình, tay vợt vẫn quyết định ứng dụng một phần của công nghệ bouncy lên The Roger nhưng lại khéo léo giấu vào bên trong để đem lại vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu cho đôi giày.

Xem thêm: Năm đôi giày thể thao Stan Smith tốt nhất hiện nay mà bạn nhất định phải sở hữu

Nếu như nhiều ngôi sao quyết định hợp tác với những lựa chọn an toàn hơn như Nike hay adidas thì On lại là một thương hiệu không thực sự nổi tiếng mà tập trung nhiều hơn vào một mảng thể thao riêng biệt. Có lẽ, với niềm đam mê đặc biệt với chính bộ môn này, huyền thoại cuối cùng đã tìm được người bạn đồng hành. 

Dù không phải là một đôi giày chạy chuyên dụng nhưng The Roger được đánh giá là đáng để đầu tư vì độ thoải mái mà nó đem lại. “Tôi muốn tích hợp công nghệ của On vào một đôi giày đường phố. Nếu so sánh với những đôi giày được làm ra dựa trên nguồn cảm hứng từ tennis, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đó là những thiết kế từ rất lâu rồi, có thể từ thời Björn Borg và John McEnroe còn chơi tennis” – Roger Ferderer chia sẻ. Đó là những đôi giày với đế cao su khá cồng kềnh. Tay vợt đã ứng dụng công nghệ của thời đại mới để đem lại những trải nghiệm thoải mái hơn. Thế nhưng, vấn đề trên cũng khá “đau đầu” vì công nghệ độc quyền CloudTec là những gì đã đem lại danh tiếng cho On.

Xem thêm: Cảm hứng của NTK Kim Jones đằng sau bộ sưu tập Dior x Air Jordan

Như giới mộ điệu đánh giá, việc tên tuổi của một tay vợt danh tiếng như Roger Federer xuất hiện trên đôi giày là một nước cờ thông minh, giúp nhãn hàng On cạnh tranh được với những “gã khổng lồ” trên thị trường giày thể thao. Tuy nhiên, Federer lại muốn The Roger là một đôi sneaker với nguồn cảm hứng từ tennis mà ai cũng có thể mang được. “Đây không phải một đôi giày tennis, nó được sinh ra là dành cho đường phố. Tôi hy vọng mọi người sẽ mang nó mỗi ngày, cũng giống như đồng hồ hay bất kỳ thứ gì mà bạn cảm thấy thoải mái và muốn dùng nó mọi nơi, mọi lúc.” – anh chia sẻ.

On x Roger Federer “The Roger” đã được mở bán tại các cửa hàng của Dover Street Market và cửa hàng trực tuyến của On. Với số lượng giới hạn chỉ 1.000 đôi, đây hứa hẹn sẽ là một trong những đôi giày được săn đón nhất trong cộng đồng sneakerhead sắp tới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tại sao bạn nên mua Timberland Boots ?