Sắc xanh lạ mắt cùng The Notre x Nike Dunk High “Blue Void”

Sau những hình ảnh được chia sẻ bởi huyền thoại sneakersphere Don C, sự hợp tác giữa cửa hàng giày thể thao Notre có trụ sở tại Chicago và Nike trên Dunk High trong phối màu “Blue Void” đã chính thức được tiết lộ! Lần đầu tiên tạo ra làn sóng xôn xao vào cuối năm ngoái, cuối cùng, chúng tôi đã có hình ảnh chính thức của đôi sneaker này, điều đó có nghĩa là việc phát hành đôi giày cũng sẽ không còn quá xa.

Sau khi kiểm tra kỹ các bức ảnh mới nhất, chúng tôi phỏng đoán rằng Notre đã sử dụng chất liệu kép đẹp mắt làm phần đế, với hộp bên và ngón chân làm bằng da siêu mịn và phần giữa xếp tầng bằng chất liệu canvas. Làm cho bản phát hành này trở nên hấp dẫn hơn nữa là phần da lộn cực kỳ xù xì và biểu tượng Swoosh ở giữa có màu sẫm hơn, đặc biệt là họa tiết bắt tay đặc trưng của Notre. Hai sắc thái của màu xanh lam chiếm ưu thế trong thiết kế này, với một màu sáng hơn tạo nên tông màu ở lớp lót và màu tối hơn trên lớp phủ. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm miếng dán có thương hiệu trên lưỡi gà và dây buộc hai tông màu. Hoàn thiện Notre’s Dunk High là phần đế giữa lấy cảm hứng từ màu vàng nhạt đậm chất cổ điển. 

Vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nào được công bố cho đôi Notre x Nike Dunk High “Blue Void”, nhưng theo tài khoản Instagram của họ, cả hai đôi trong bộ sưu tập đều sắp được ra mắt. Với việc phát hành hình ảnh chính thức, chúng tôi chắc chắn rằng một ngày không xa đôi sneaker này sẽ chính thức diện kiến người hâm mộ. 

Cùng Authentic Shoes tiếp tục theo dõi thông tin mới nhất về em ý ở đây nhé!

Xem thêm:

Cái nhìn cận cảnh về Adidas YEEZY BOOST 380 “Yecoraite” sắp ra mắt

Hình ảnh đầu tiên về đôi Air Max 270 cực rực rỡ lấy cảm hứng từ tương lai

This entry was posted in News and tagged .