sacai x Nike VaporWaffle “White/Sail” và “Black/Gum” chuẩn bị được phát hành

Sau nhiều tháng ấp ủ, phối màu tiếp theo của sacai và Nike VaporWaffle mang tên “White / Sail” và “Black / Gum” cuối cùng cũng chuẩn bị được phát hành chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

sacai-x-nike-vaporwaffle-white-sail-va-black-gum-chuan-bi-duoc-phat-hanh

Được thiết kế bởi Chitose Abe, sacai x Nike VaporWaffle đã trở thành một trong những mẫu giày nổi bật nhất nằm trong bất kỳ tủ giày của các sneakerhead tự xưng nào. Mang hình dạng của một mẫu giày chạy bộ cổ điển của Nike cùng với khả năng điều chỉnh tỷ lệ của sacai, mẫu thiết kế này đã trở thành một đôi giày thể thao được người hâm mộ yêu thích nhờ vào độ êm ái và phong cách đặc biệt.

sacai-x-nike-vaporwaffle-white-sail-va-black-gum-chuan-bi-duoc-phat-hanh

Mẫu thiết kế mới của sacai này chọn chất liệu nylon, da lộn và da trơn thay vì các kiểu dệt kim đã xuất hiện ở trên các phiên bản vào năm 2020. Giống với phối màu “Dark Iris” và “Seasame”, phiên bản này cũng sẽ sử dụng vật liệu êm ái hơn và các màu sắc như “White / Sail” và “Black / Gum” cũng sẽ xuất hiện ở các chi tiết lượn sóng bên dưới phần lỗ xỏ dây giày bằng da lộn.

sacai-x-nike-vaporwaffle-white-sail-va-black-gum-chuan-bi-duoc-phat-hanh

Như mong đợi, phần lưỡi gà hai lớp vẫn sẽ đi kèm với thẻ thương hiệu trong khi phần dây giày được thiết kế dày hơn và bộ phận đế xếp chồng lên nhau cũng như phần outsole waffle sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao rất độc đáo này. 

sacai-x-nike-vaporwaffle-white-sail-va-black-gum-chuan-bi-duoc-phat-hanh

sacai x Nike VaporWaffle trong “White / Sail” và “Black / Gum” sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 3 tại các nhà bán lẻ khác nhau trên toàn thế giới và tại Nike với giá $ 180 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc sacai x Nike VaporWaffle “White/Sail” và “Black/Gum” chuẩn bị được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .