Salehe Bembury tiết lộ bản hợp tác thứ tư với New Balance

Được thành lập vào năm 1906 tại Mỹ, New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thế thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao dòng giày chay bộ, thương hiệu đã duy tri được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua.

salehe-bembury-tiet-lo-ban-hop-tac-thu-tu-voi-new-balance

Ngày nay, New Balance đã mở rộng các chủng loại sản phẩm của mình với các mặt hàng thời trang thế thao như quần áo, giày dép và phụ kiện, kết hợp hoàn hảo giữa chức năng với tính thẩm mỹ cao. Với sử mệnh hỗ trợ các vận động viên trong hành trình chinh phục những thách thức, giành lấy những chiếc huy chương danh giá hay đơn giản là để giúp mọi người có một lõi sống lành mạnh và khỏe khoản hơn, New Balance đã và đang không ngừng cho ra mắt các dòng sản phẩm được chăm chút đặc biệt về kỹ thuật và nghiên cửu tỉ mỉ về thời trang.

salehe-bembury-tiet-lo-ban-hop-tac-thu-tu-voi-new-balance

Sau khi cho ra mắt “Water Be the Guide” 200R vào tháng 6, Salehe Bembury đã đưa lên Instagram để tiết lộ cái nhìn đầu tiên đầy đủ về lần hợp tác thứ tư của anh với New Balance: màu xám da lộn trên mẫu 574 cổ điển của thương hiệu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá đôi giày thể thao này.

salehe-bembury-tiet-lo-ban-hop-tac-thu-tu-voi-new-balance

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, rõ ràng là phiên bản mới này khác với sự sống động của các lần hợp tác với New Balance trước đây của Bembury, thay vào đó chọn một phối màu trung tính và không quá nổi bật. Từ góc độ kỹ thuật, kết cấu phần upper của giày sử dụng lưới và da lộn với một số chi tiết màu xám trong khi phần tag với dòng chữ “Salehe Bembury” và biểu tượng “N” lại mang màu bạc đặc trưng của New Balance nằm ở bên má giày.

salehe-bembury-tiet-lo-ban-hop-tac-thu-tu-voi-new-balance

Ở những phần khác, một chi tiết đối nghịch được thêm vào ở phần sau của upper phía trên phần midsole mang thiết kế chunky màu trắng cùng với đó là một bộ đệm đặc biệt ở phía gót giày. Phiên bản này trước đó được mong đợi rằng sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới; tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Bembury đã khiến tin đồn dừng lại với một chi tiết nhỏ trên phần lưỡi gà của giày. Được bao phủ bằng da lộn, phần nhãn lưỡi ở phía trước ghi “YURT 574”, xác nhận dòng 574 đặc trưng và gợi ý về tên chính thức của giày.

salehe-bembury-tiet-lo-ban-hop-tac-thu-tu-voi-new-balance

Tại thời điểm viết bài, ngày phát hành, thông tin giá cả và tên chính thức vẫn chưa được công bố cho sự hợp tác mới nhất của Salehe Bembury x New Balance. 

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến câu chuyện Salehe Bembury tiết lộ bản hợp tác thứ tư với New Balance. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’