Shopping giày thể thao cùng hài kịch gia Munya Chawawa

Trong một chương trình với những ngôi sao nổi tiếng đến và chia sẻ niềm đam mê giày thể thao, cửa hàng giày thể thao cao cấp tại London được tài trợ bởi thương hiệu đình đám Crep Protect đã được ghé thăm bởi hài kịch gia nổi tiếng gốc British-Zimbabwean là Munya Chawawa trong tập mới nhất của chương trình The PB Show.

Trong tập này của The PB Show, chúng ta được chứng kiến Munya đối mặt với nổi sợ từ thời thơ ấu của anh là Chucky, một nhân vật giả tưởng đến từ series phim kinh dị thể loại Slasher của Mỹ là Child’s Play khi Chawawa tự mình mở hộp một phiên bản đến từ thương hiệu Supreme là Supreme x Chucky Doll đến từ tuần lễ thời trang FW20. 

shopping-giay-the-thao-cung-hai-kich-gia-munya-chawawa

Được biết đến với những các nhân vật nổi tiếng như Rapper Unknown P hay đầu bếp mang thiên hướng hài hước là Johnny Oliver, nam hài kịch gia đã tiết lộ sự yêu thích của mình với thương hiệu thời trang cao cấp Burberry. “Tôi đang cố gắng để đi theo một định luật hấp dẫn, bởi thương hiệu yêu thích của Unknown P là Burberry, co lẽ họ sẽ gửi cho tôi một thứ gì đó đặc biệt, nhưng hiện tại thì chưa”.

shopping-giay-the-thao-cung-hai-kich-gia-munya-chawawa

Ngoài những câu chuyện đáng quên từ thơ ấu cũng như những lần biểu diễn những phong cách sáng tạo độc đáo tương đồng với thần tượng Unknown P của mình, Chawawa cũng chia sê về những phiên bản yêu thích của anh, chẳng hạn như phiên bản Skepta x Nike Air Max “Sk” đã được thấy rất nhiều trong những lần anh biểu diễn.

shopping-giay-the-thao-cung-hai-kich-gia-munya-chawawa

Và trong mục Presented By Fashion, hài kịch gia trẻ tuổi này cũng chia sẻ về những gì anh đã thêm vào bộ sưu tập của mình trong chương trình như Yeezy 700 V3 “Kyanite” hay Air Jordan 1 “University Blue” và cuối cùng là phiên bản Sean Wotherspoon x Nike Air Max 1/97 để hoàn thiện danh sách của mình.