Sneaker Room và đôi Nike Kyrie 7 “I Love You Mom” của Kyrie Irving

Phòng Sneaker của Thành phố New Jersey và Kyrie Irving đang chào đón năm mới với Sneaker Room x Nike Kyrie 7 “I Love You Mom” lấy cảm hứng từ Mother Earth. Đây là dịp thứ tư mà hai bên liên kết với nhau, tất cả đều xuất phát từ người sáng lập Sneaker Room Suraj Kaufman và mối quan hệ chung của người bảo vệ điểm NBA về việc mẹ của họ qua đời khi còn nhỏ.

sneaker-room-va-doi-nike-kyrie-7-“i-love-you-mom”-cua-kyrie-irving

Đối với dự án này, một bộ đôi màu sắc không matchy đã trở thành hiện thực và mỗi đôi giày riêng lẻ đều có kiểu dáng với màu sắc sống động và được đánh dấu bằng một biểu tượng minh họa trên gót giày để giao tiếp công khai các yếu tố đất, không khí, nước và lửa. Ngoài ra, tất cả các Swooshes đều được trang trí bằng các biểu tượng trái tim để nói lên mô-típ “Con yêu mẹ”.

sneaker-room-va-doi-nike-kyrie-7-“i-love-you-mom”-cua-kyrie-irving

“Năm nay, chúng tôi muốn đưa nó lên một tầm cao mới,” Kaufman- người sáng lập Sneaker Room cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Boardroom. “Kyrie, là một phần của người Mỹ bản địa và đã làm rất nhiều điều với Standing Rock, bộ tộc mà mẹ anh ấy thuộc về,chúng tôi đang nói về những người mẹ và cách chúng tôi trở thành: Mother Nature, Mẹ Trái đất. Hãy chạm vào khía cạnh đó, và không nên chỉ mang tính biểu tượng của một trái tim màu đỏ hoặc sử dụng vàng nếu đó là những gì bạn muốn tặng như một món quà” 

sneaker-room-va-doi-nike-kyrie-7-“i-love-you-mom”-cua-kyrie-irving

Cả hai đôi dự kiến ​​sẽ giảm giá thông qua Sneaker Room vào tuần tới với 1.996 đôi màu xanh lá cây và màu vàng được chào bán ở mức $ 175 USD và 525 đôi của phiên bản màu xanh và màu cam được bán lẻ với giá $ 250 USD. Hơn nữa, 100% số tiền thu được cũng sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện, tiếp tục một sáng kiến ​​đã quyên góp được hơn 500.000 USD cho các chương trình cộng đồng của New Jersey và Trung tâm Y tế Thành phố Jersey.

sneaker-room-va-doi-nike-kyrie-7-“i-love-you-mom”-cua-kyrie-irving

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Kyrie 7 “I Love You Mom” của Kyrie Irving sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

This entry was posted in News and tagged .