SNIPES chào mừng Brooklyn Store mới khai trương với Bảo tàng “Dunks Since 1985”

Để chào mừng store mới hàng đầu của Eastern Parkway ở Brooklyn, New York, nhà bán lẻ SNIPES đã giới thiệu một bảo tàng mới mang tên “Dunks Since 1985” tại cửa hàng. Với diện tích cực rộng 6.000m2, bảo tàng bao gồm 35 thương hiệu Nike, từ các siêu phẩm hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng đến phong cách Nike SB huyền thoại và hơn thế nữa – tất cả do Project Blitz cung cấp. 

Khi bước vào cửa hàng, du khách có thể mãn nhãn với 35 chiếc Dunks, tất cả được xếp chồng lên nhau trong những chiếc hộp kính trong suốt sang trọng với đầy đèn sáng để ngắm nhìn được từng chi tiết của chúng. Mặc dù mỗi cặp đều nổi bật theo đúng nghĩa của nó, nhưng ở đây du khách sẽ được chứng kiến những viên ngọc cực đặc biệt mà ít có cơ hội được xem tận mắt với độ gần như thế này. Trong đó bao gồm Dunk High cực hiếm “Wu-Tang” từ năm 1999, ba phong cách SB Dunk từ Futura – SB Dunk High “FLOM”, SB Dunk High “Unkle” và một cặp có chữ ký của mẫu SB Dunk Low “Unkle” chưa được phát hành – và các cực phẩm khác không thể không kể đến như SB Dunk Low “Yellow Lobster” của Con Concept và mẫu SB Dunk Low “Freddy Krueger”.

Với không gian cực rộng, cách bài trí vô cùng đặc biệt và bắt mắt, khách bước vào sẽ được nhấn chìm trong thế giới sneakers với các mẫu giày đẹp và hiếm nhất. Có thể nói, đây quả là một nơi cực kì đáng trải nghiệm và phải đặt chân đến một lần trong đời của các sneakerhead. Và nếu có ai ở New York thì hãy trải nghiệm bảo tàng đặc biệt này ngay khi có thể nhé!! Tôi chắc chắn nó sẽ không làm các bạn thất vọng. Còn giờ chúng ta hãy nhìn ngắm kỹ vẻ đẹp của chúng và mong chờ trong tương lai Việt Nam có thể có một nơi như thế này! 

Ngoài triển lãm “Dunks Since 1985”, cửa hàng còn có nhiều lựa chọn giày dép và quần áo từ Nike, Jordan Brand, adidas, New Balance, v.v. An toàn của khách cũng là mối quan tâm hàng đầu: trong thời đại vi rút coronavirus, cửa hàng hiện giới hạn 25% sức chứa và tất cả khách quen đều phải đeo khẩu trang. 

Cửa hàng này tọa lạc tại 1117 Eastern Parkway, Brooklyn, NY 11213, ngay cạnh đại lộ Utica điểm dừng trên các chuyến tàu số 3 và 4 (cộng với các chuyến tàu số 2 và số 5 trong giờ cao điểm). Nó mở cửa từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Bảy và từ 11 giờ sáng đến 7 giờ tối vào Chủ Nhật. “Dunks Since 1985” sẽ được trưng bày cho đến ngày 28 tháng 2.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm:

Cái nhìn cận cảnh về đôi Nike Dunk “Free.99” sắp ra mắt trong thời gian tới

Những hình ảnh chính thức về đôi Nike ‘s Dunk Low“ Medium Curry ” sắp được ra mắt trong thời gian tới