So sánh kính Gentle Monster South Side với Wild Wild

Với những ai đam mê thời trang chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu kính mắt Gentle Monster đến từ xứ sở kim chi, với những kiểu dáng thời thượng, sành điệu và bắt kịp xu hướng đã trở thành phụ kiện được yêu thích nhất hiện nay. Chắc chắn trong quá trình tìm hiểu hay tìm mua dòng kính này các bạn sẽ có những thắc mắc: Khuôn mặt mình phù hợp với South Side hay Wild Wild 2? Nữ mang Wild WIld 2 có hợp không? Kính Wild Wild có thực sự rộng hơn South Side không? hay Logo của South Side với Wild Wild 2 bằng nhau hay khác nhau….. nên việc đưa ra lựa chọn cuối cùng sẽ thật sự trở nên khó khăn cho bạn. Đừng lo trong bài viết này Authentic Shoes sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ những thắc mắc đó. 

so-sanh-kinh-gentle-monster-south-side-voi-wild-wild

Kính Gentle Monster South Side với Wild Wild khác nhau như thế nào?

Về kích thước: Kính Gentle Monster Wild Wild lớn hơn kính Gentle Monster South Side 01

Về thiết kế: Kính Gentle Monster Wild Wild hai đinh tán nằm dọc, còn kính Gentle Monster South Side hai đinh tán nằm ngang.

so-sanh-kinh-gentle-monster-south-side-voi-wild-wild

Xem thêm: Top những mẫu kính Gentle Monster đáng mua nhất hiện nay

Nên chọn Kính Gentle Monster South Side với Wild Wild

Về giá thì cả Wild Wild và South Side đều có giá như nhau, kiểu dáng cũng tương tự, độ hot thì south side nhỉnh hơn nhưng thật sự không đáng kể, do đó, bạn mua wild wild hay south side đều được.

so-sanh-kinh-gentle-monster-south-side-voi-wild-wild

Tuy nhiên, một yếu tố mà bạn cần xem xét vì nó khá quan trọng về mức độ vừa vặn với khuôn mặt đó là kích thước kính.

Kích thước kính Gentle Monster Wild Wild lớn hơn nên nó được khuyến khích dùng cho những người có khuôn mặt lớn hơn, đầy đặn hơn. Thay vì mặt trái tim quá gầy, quá nhỏ hợp với South Side thì nó lại không hợp với Wild Wild vì gọng kính sẽ choán hết khuôn mặt. 

Xem thêm: Những lời khuyên cho bạn trước khi mua kính Gentle Monter

Mua Kính Gentle Monster ở đâu?

Vì độ hot của kính Gentle Monster vẫn đang tiếp tục bùng nổ nên việc nó bị làm giả làm nhái là không thể tránh khỏi. Trên thị trường nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng đang tồn tại rất nhiều các đơn vị làm giả thương hiệu để chuộc lợi. Nếu bạn không phải là một người sành sỏi trong lĩnh vực thời trang hay kính mắt thì bạn sẽ rất khó phân biệt được đâu mới là một chiếc kính chính hãng

so-sanh-kinh-gentle-monster-south-side-voi-wild-wild

Vì vậy, để không tiền mất tật mang hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật sự tin cậy để sở hữu chúng như những store chính hãng của Gentle Monster hay ỏ Việt Nam thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua các mẫu kính Gentle Monster chính hãng tại Authentic Shoes. Ngoài ra hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách phân biệt kính Gentle Monster thật và giả