Sotheby đấu giá đôi UNDEFEATED x Nike Air Force 1 Entourage “Fukijama Gold”

Sotheby gần đây đã tiết lộ một cuộc đấu giá mang tên “The Entourage Collection” gồm những đôi giày kỷ niệm cho loạt phim truyền hình nổi tiếng của HBO – Entourage. Trở lại năm 2009, UNDEFEATEDNike đã tạo ra hai phiên bản Air Force 1 đặc biệt xuất hiện trong bộ truyện, bao gồm một đôi Air Force 1 Premium Georges màu xanh lam “Entourage” và một đôi UNDEFEATED x Air Force 1 Entourage “Fukijama Gold”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao nói trên cũng như cuộc đấu giá rất đáng được mong chờ này.

sotheby-dau-gia-doi-undefeated-x-nike-air-force-1-entourage-

Trong đoạn clip từ chương trình đã được tiết lộ trước đó, Salvator Asante – biệt danh “Rùa” đã dành toàn bộ thời gian để theo dõi đôi giày thể thao Air Force 1 “Fukijama Gold” mà anh ta đã trả 20.000 USD cho nó. Mặc dù Fukijama là một nghệ sĩ hư cấu được tạo ra cho một chương trình, nhưng tầm quan trọng của đôi giày này trong lịch sử văn hóa đại chúng đã khiến nó trở thành một phiên bản được các nhà sưu tập săn lùng rất nhiều.

sotheby-dau-gia-doi-undefeated-x-nike-air-force-1-entourage-

Đôi giày thể thao cao cấp của Georges – “Entourage” có màu trắng với lớp phủ da lộn màu xanh nhạt và logo Nike Swooshes bằng da bóng ở mặt sau. Phần gót có dòng chữ “LA” và “Queens Boulevard” liên quan đến nguồn gốc Los Angeles của nhân vật và màn trình diễn của Vincent Chase trong bộ phim hư cấu “Queens Boulevard”. Được thiết kế bởi Bruce Kilgore, Gold Fukijama Air Force 1 có màu trắng với các lớp phủ màu vàng và có phần toe box màu đen / trắng. Văn bản theo phong cách graffiti độc đáo đã được khắc bằng la-de xuyên suốt từ phần upper cho đến lớp lót bên trong trong khi logo của UNDEFEATED và Entourage xuất hiện trên phần tab lưỡi với các họa tiết bổ sung được tìm thấy trên phần tab gót.

sotheby-dau-gia-doi-undefeated-x-nike-air-force-1-entourage-

Ngoài phiên bản Nike Air Force 1, các mẫu thiết kế khác nằm trong “The Entourage Collection” cũng sẽ được bán đấu giá có thể kể đến bao gồm các mẫu Dunk Low theo chủ đề “Friends & Family”, Hyperdunks và CP3.

sotheby-dau-gia-doi-undefeated-x-nike-air-force-1-entourage-

Đôi giày thể thao “The Entourage Collection” của Sotheby’s sẽ được trưng bày tại phòng trưng bày mới ở Los Angeles của nhà đấu giá từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 11 và việc đấu giá hiện đang diễn ra trực tiếp trên trang web của Sotheby’s từ nay đến ngày 10 tháng 11.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Sotheby đấu giá đôi UNDEFEATED x Nike Air Force 1 Entourage “Fukijama Gold”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)