Stüssy x Nike Air Force 1 Mid sẽ được phát hành trong năm 2022

Những nỗ lực hợp tác giữa Stüssy và Nike đã được mở rộng hơn trong những năm gần đây, đặc biệt là về danh mục giày thể thao khi hai bên đã tung ra rất nhiều màu sắc khác nhau của Air Zoom Spiridon 2 và Air Zoom Spiridon Kukini, cũng như như đã đưa trở lại lại một số phiên bản Air Huarache phổ biến của họ. 

st-ssy-x-nike-air-force-1-mid-se-duoc-phat-hanh-trong-nam-2022

Và khi năm 2022 sắp tới, có vẻ như chúng ta có thể mong đợi nhiều dự án hợp tác hơn nữa từ hai bên khi phiên bản Stüssy x Nike Air Force 1 Mid màu đen và trắng này vừa xuất hiện. Đây là lần đầu tiên nhãn hiệu thời trang đường phố mang tính biểu tượng đã sử dụng những nét sáng tạo của mình cho mẫu giày Swoosh này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

st-ssy-x-nike-air-force-1-mid-se-duoc-phat-hanh-trong-nam-2022

Phiên bản sắp tới này lấy cảm hứng dựa trên sự sắp xếp âm và dương để tạo kiểu dáng. Phần upper của đôi giày này được chế tạo bằng chất liệu da và được trang bị các lớp phủ màu đen chắc chắn trong khi phần toe box, má giày và cổ giày trở nên tương phản với tông màu trắng. 

st-ssy-x-nike-air-force-1-mid-se-duoc-phat-hanh-trong-nam-2022

Tiếp đến, các dấu ấn của thương hiệu Stüssy sẽ xuất hiện trên phần toe box ở dạng đục lỗ, trên phần strap thông qua một điểm nhấn thêu, trên lưỡi gà thông qua một bản in truyền thống và trên gót giày như một mặt dây chuyền với dạng chữ “S” lồng vào nhau.

st-ssy-x-nike-air-force-1-mid-se-duoc-phat-hanh-trong-nam-2022

Các báo cáo ban đầu cho biết phiên bản này dự kiến sẽ được phát  hành vào năm 2022, nhưng Nike và Stüssy vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính xác.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Stüssy x Nike Air Force 1 Mid sẽ được phát hành trong năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)