Stussy cho ra mắt phiên bản Nike Air Force 1 Mid thứ hai

Nike Air Force 1 là mẫu thiết kế được các tín đồ sneaker đánh giá là đôi giày thể thao hoàn hảo nhất mà Nike từng làm ra. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mang tính ứng dụng cao cộng thêm những chiến dịch marketing hoành tráng collab với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu thế giới chính là lý do đã giúp Nike Air Force 1 giữ vững được ngôi vương trong làng sneaker dù đã ra mắt được gần 40 năm.

nike-tung-ra-phien-air-force-1-low-mang-ten-

Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 40 năm ngày ra mắt của Nike Air Force 1, hãng đồ thể thao khổng lồ ở Bắc Mỹ đã khai thác một số cộng tác viên để giúp bối cảnh hóa thiết kế mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore. Danh sách đầy đủ các đối tác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng Stussy chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu hợp tác được chọn với hai phối màu mới của Nike Air Force 1 Mid. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike Air Force 1 Mid thứ hai của họ nhé.

stussy-cho-ra-mat-phien-ban-nike-air-force-1-mid-thu-hai

Đôi giày thể thao sắp ra mắt này mang đến vẻ ngoài gần như âm sắc bởi phần upper và phần đế của nó chủ yếu được bao phủ bằng tông màu đen. Ngoài ra, các tấm chất liệu da từng xuất hiện trong thiết kế năm 1982 của Bruce Kilgore sẽ được nhúng trong lớp trang điểm màu đen giúp tôn lên nét thẩm mỹ của thương hiệu thời trang dạo phố ở Thành phố New York lịch sử. 

stussy-cho-ra-mat-phien-ban-nike-air-force-1-mid-thu-hai

Tiếp đến, sự kết hợp của phần outsole và phần gai giày bên dưới sẽ trở lại với một số màu sắc cổ điển nhất của Nike Air Force 1 trong những năm qua, vì dòng chữ “AIR” và phần outsole mang lại sự tương phản hoàn toàn với phần đệm màu trắng. Cuối cùng, logo của Stussy sẽ xuất hiện trên phần nhãn lưỡi, dây đeo strap và trên phần gót giày với các tông màu khác nhau.

stussy-cho-ra-mat-phien-ban-nike-air-force-1-mid-thu-hai

Hãy thưởng thức những hình ảnh ban đầu của Stussy x Air Force 1 Mid ở bên trên và lưu ý rằng Nike SNKRS nhiều khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản này trong những tháng tới.

stussy-cho-ra-mat-phien-ban-nike-air-force-1-mid-thu-hai

Đó là bài viết giới thiệu về việc Stussy cho ra mắt phiên bản Nike Air Force 1 Mid thứ hai. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)