Sự chờ đợi đáng giá với phiên bản Aimé Leon Dore x New Balance

New Balance là một phần của văn hóa Mỹ, là biểu tượng của thời trang đại chúng. New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Được mọi người biết đến nhờ vào chất lượng và hiệu nâng cao trong dòng giày chạy bộ, thương hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong nhiều thập kỉ qua. Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, từ khóa “Sporty”; “Vintage” hay “Retro”… Đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. Trong xu hướng này, có một thương hiệu thời trang không thể không nhắc đến, đó chính là New Balance. Nếu là người không quá quan tâm đến sneakers hay giày dép nói chung, rất dễ lầm tưởng New Balance là thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
 

Sự chờ đợi cuối cùng cũng đã qua. Sau nhiều tháng suy đoán và tranh luận giữa những người hâm mộ New Balance và ALD, Aimé Leon Dore cuối cùng đã xác nhận thông qua Instagram rằng sự hợp tác là có thật và sắp sửa ngừng hoạt động. Cả hai màu sắc được giới thiệu trong lookbook ALD Fall / Winter 2021 đã chính thức được công bố và cả hai đều được thiết lập để giảm thông qua xổ số trực tuyến. Bạn biết điều đó có nghĩa là gì – hãy chuẩn bị tinh thần để đạt điểm A. Nếu sự phô trương trong vài tháng qua và phần bình luận trên IG là bất cứ điều gì xảy ra, đây sẽ không phải là một cảnh sát dễ dàng. Đôi khi, sự mong đợi trong quá trình xây dựng một đôi giày sneaker có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt trong một thời gian dài. 

Xem thêm Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Prada x adidas Originals Forum Low “Triple Black”

Bạn bị trêu chọc, và sau đó bạn chờ đợi, và chờ đợi, và chờ đợi. Được rồi, có lẽ tôi đang phóng đại một chút, nhưng bí ẩn xung quanh các bản phát hành giày thể thao, đặc biệt là các hình bóng hợp tác, có thể là một lực cản. Chết tiệt, thời đại vi sóng. Lookbook Thu / Đông 2021 của Aimé Leon Dore đã tiết lộ một bộ sưu tập tuyệt vời kể từ đó đã được tung ra và nhanh chóng lên kệ. Mặc dù chỉ riêng quần áo và phụ kiện đã có rất nhiều thứ khiến bạn phấn khích và khiến túi tiền bị tổn thương, nhưng tôi không thể ngừng nghĩ về những chiếc New Balance 993s đã xuất hiện lén lút trong một vài lần xuất hiện, đáng chú ý nhất là dưới chân của Action Bronson. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến chiếc giày này. 

Xem thêm Nike làm mới mẫu thiết kế Dunk Low Scrap với phối màu “Black Gum”

Trên Reddit, nhiều ý kiến ​​cho rằng cả hai màu được hình ảnh trong lookbook đều là những bản phát hành chung từ New Balance và sau đó không có gì đáng phấn khích. Tuy nhiên, thiểu số không đồng ý – và có vẻ như họ đã đúng. Mặc dù không có chi tiết chính thức nào ngoài hình ảnh ban đầu được chia sẻ, nhưng người hâm mộ đã cố gắng kết nối các dấu chấm giữa hai cặp để tìm ra chủ đề. Cho đến nay, tất cả mọi người đều hiểu rõ, với thứ duy nhất kết nối cả hai là người mẫu và đôi giày đế đen. Cặp đầu tiên phổ biến đã xuất hiện trên Air Force 1  và một số hình bóng khác trong quá khứ, kết hợp với màu nâu đậm với chút xanh lá cây. Đối với cặp thứ hai, lớp nền màu xám mờ tương phản với lớp lót màu xanh và tím, trông gần giống như một phiên bản đảo ngược của đối tác của nó. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Phiên bản Nike Dunk High “Toasty” trở lại cùng phối màu “Rattan”