Sự choáng ngợp đến từ New Balance mang tên XC-72 “Bone/Multi”

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay mới đây nhất là Casablanca trên một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên CX-92. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày sẽ được ra mắt trong tháng 8 này nhé.

su-choang-ngop-den-tu-new-balance-mang-ten-xc-72-bone-multi

Được giới thiệu lần đầu trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ về tuần lễ thời trang trực tuyến của thương hiệu đình đám Casablanca, trong Casablanca FW21, XC-72 “Bone/Multi” xuất hiện cùng một số những bộ trang phục mới của thương hiệu đắt đỏ này.

su-choang-ngop-den-tu-new-balance-mang-ten-xc-72-bone-multi

Đối với phối màu “Bone/Multi” sắp tới đây, cả hai ông lớn NB và Casablanca đều dành rất nhiều sự quan tâm cho theiest kế này. XC-72 “Bone/Multi” mang rất nhiều âm hưởng một ngôn ngữ thiết kế cổ điển của New Balance như 327 hay 237 với các mảng trên giày được tách rời nhau. Phần Upper chủ yếu được làm từ da lộn, cùng với đó là tấm Nylon màu be làm nền cho Logo màu đen của NB.

su-choang-ngop-den-tu-new-balance-mang-ten-xc-72-bone-multi

New Balance XC-72 “Bone/Multi” dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 06/08 với mức giá khoảng 129$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk