Sự góp mặt sắp ra mắt mang tên Air Jordan 1 High “Handcrafted”

Khi nói đến tất cả các mẫu retro được liệt kê trong kho giày của thương hiệu Jordan, hầu hết các sneakerhead thuộc thế hệ này sẽ nói với bạn rằng đó là Air Jordan 1 . Và trong suốt những tháng còn lại của năm nay, thương hiệu đồ thể thao Beaverton có ý định cung cấp cho người hâm mộ một loạt các phối màu mới, một trong số đó là phối màu Air Jordan 1 High “Handcrafts” vừa mới xuất hiện. Hãy cùng Authentic Shoes có một cái nhìn tổng quát về đôi giày sắp ra mắt này nhé.

su-gop-mat-sap-ra-mat-mang-ten-air-jordan-1-high-handcraftedTrong vài thập kỷ qua, Air Jordan 1 đã có một khả năng đặc biệt là luôn mang đến những màu độc đáo. Nó là một trong những đôi giày phù hợp với bất kỳ trang phục nào. Kết quả, nó vẫn là một trong những đôi giày hàng đầu luôn được ra mắt với nhiều phối màu nhất của Nike. Với suy nghĩ này, không có gì ngạc nhiên khi Jordan Brand có rất nhiều bản phát hành thú vị được lên kế hoạch cho phần còn lại của năm 2021 và hơn thế nữa.

Phần gót và cổ giày của Air Jordan 1 High “Handcrafted”

su-gop-mat-sap-ra-mat-mang-ten-air-jordan-1-high-handcraftedThiết kế sắp ra mắt này có sự phân đôi của cả tông màu đất và các điểm nhấn đầy màu sắc. Các phần da màu chủ yếu dựa vào cái trước để tạo kiểu như “Archaeo Brown” của logo bằng da lộn mịn ở phần toe box. Các tông màu trung tính khác có mặt trên sản phẩm này như màu trắng sẽ được trang trí ở các phần thân giày và mudguard, cùng với Swooshes có màu đen.

Mũi giày và lưỡi gà của Air Jordan 1 High “Handcrafted”

su-gop-mat-sap-ra-mat-mang-ten-air-jordan-1-high-handcraftedĐiểm nhấn của phần gót giày có màu màu tím giống quả mọng, trong khi màu cam huỳnh quang được phối lên các dây buộc. Cuối cùng, phần xỏ dây có màu xanh luồn qua phần swing gần cổ giày. Đôi giày này mang lại cảm giác DIY thú vị cùng với nhiều màu sắc khác nhau được vá vào. Màu chính thức được liệt kê là “Đen / Nâu Archaeo / Sô cô la đen”. 

 Hiện tại, chúng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2021, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất giày sneaker.

Xem thêm :